Địa điểm làm việc: 15/12 Vĩnh Phú 21, QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Kinh doanh mục tiêu: Mice và Event
Mục đích:
- Đảm bảo các chiến lược, chiến thuật được thực thi và kịp thời điều chỉnh phù hợp với thay đổi từ khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ đáp ứng nhu cầu công việc và theo lộ trình phát triển từng vị trí.
- Đảm bảo các mục tiêu doanh số được giao.
- Cải tiến, đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của P.KDTT.
- Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá các chiến lược/ kế hoạch kinh doanh, tiếp thị.
- Tìm kiếm, phát hiện những tri thức mới, hữu ích về khách hàng.
- Điều hành và giám sát hoạt động chung Phòng Kinh doanh – Tiếp thị.
Công việc chính/ Main tasks:
Sắp xếp bố trí nhân sự
- Đánh giá nhân sự trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
- Tuyển chọn, bổ nhiệm, đề xuất chấm dứt hợp đồng thử việc và hợp đồng lao động.
Kiểm soát, đánh giá chất lượng & hiệu quả
Kiểm soát kế hoạch
- Xây dựng ngân sách hoạt động của Bộ phận và làm tờ trình ngoài ngân sách.
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch triển khai và đánh giá kết quả.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh/tiếp thị kế hoạch phát triển hệ thống, kế hoạch hành động và triển khai giao việc cho cấp dưới.
Kiểm soát chất lượng, quản lý tài sản, và chi phí
- Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí.
Kiểm soát tuân thủ
- Kiểm tra đánh giá độ tuân thủ với hệ thống quản trị nội bộ công ty.
Kiểm soát các chỉ số kinh doanh và tiếp thị, điều chỉnh hành động đảm bảo kết quả thực hiện
Thúc đẩy thực hiện kế hoạch, nâng cao chất lượng hiệu quả
Xây dựng chiến lược, kế hoạch, chính sách kinh doanh & tiếp thị
- Xây dựng kế hoạch phát triển dữ liệu khách hàng phục vụ nhu cầu của kinh doanh và tiếp thị.
- Xây dựng kế hoạch gia tăng trải nghiệm của khách hàng theo từng mảng dịch vụ.
- Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động.
- Nghiên cứu và xây dựng chiến lược bán hàng & quảng bá cho kênh online (web, app, OTA) .
- Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện theo chỉ tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển.
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình tiếp thị đã thực hiện.
- Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh/ tiếp thị và các chương trình hành động cụ thể cho từng thị trường.
Nghiên cứu phát triển thị trường
- Nghiên cứu công nghệ mới để ứng dụng vào hệ thống hiện có, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho thị trường/vùng phụ trách.
- Phân tích xu hướng thị trường và các hoạt động của đối thủ để xác định các cơ hội kinh doanh.
- Thu thập thông tin thị trường, nắm bắt xu hướng công nghệ và các loại hình quảng cáo để điều chỉnh, gia tăng hiệu quả công việc.
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới.
Phát triển và quản lý mạng lưới đối tác
- Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, thúc đẩy các chương trình bán hàng nổi bật định kỳ.
Triển khai công việc và vận hành hệ thống
- Kiểm soát các hợp đồng ký với đối tác, nhà cung cấp theo chính sách bán hàng đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm bài PR, clip quảng cáo, ấn phẩm điện tử gửi khách hàng cho các kênh online và các chương trình bán hàng online.
Công việc khác theo sự phân công của Giám đốc điều hành
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
- Ngày nghỉ phép năm
- Lương tháng 13
- Lương cứng + Thưởng hiệu suất + Phí dịch vụ
- Phụ cấp điện thoại
- Cơm giữa ca
- Các chế độ khác theo Luật Lao động và Luật Bảo hiểm
- Tiền sinh nhật, thăm hỏi, ốm đau, quà / tiền mừng các ngày đặc biệt trong năm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Nhà ở nhân viên