Quản lý Chiến lược và hoạt động Kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp.
Trực tiếp quản lý mọi hoạt động liên quan đến bán hàng của Dự án phụ trách, chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoàn thành chỉ tiêu doanh số dự án đó.
Theo dõi tình từng khách hàng quan tâm đến dự án hiện tại nhân viên chăm sóc để hỗ trợ kịp thời.
Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Thay mặt Công ty làm việc trực tiếp với khách hàng, được quyền xử lý các vấn đề liên quan đến đặt cọc theo quy trình bán hàng và theo quy định Công ty.
Tiếp nhận dự án do Ban Giám đốc phân bổ (dự án căn hộ, nhà phố, thấp tầng, cao tầng... tại Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên...)
Đề xuất và triển khai chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng ví dụ: Tổ chức các buổi event giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ chuyên viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm và chốt deal.
Quản lý và phát triển nhân sự:
Tạo động lực và phát triển kỹ năng cho đội ngũ thông qua các chính sách thưởng, hoa hồng linh hoạt và phù hợp với từng giai đoạn của dự án.
Đào tạo kiến thức sản phẩm Bất động sản cho đội ngũ kinh doanh
Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của nhân viên thông qua các bài test kiến thức, kỹ năng đảm bảo chất lượng tư vấn của đội ngũ kinh doanh
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, và phát triển nhân sự
Hỗ trợ các nhân sự được phụ trách chốt deal đàm phán, ký kết các hợp đồng
Phối hợp với Chủ đầu tư và các Phòng ban khác:
Đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong giao tiếp giữa các bên liên quan để tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu quả tổng thể.
Làm việc chặt chẽ với chủ đầu tư để cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng và nhận hỗ trợ kịp thời cho các vấn đề phát sinh.
Hợp tác cùng Ban Giám đốc và Bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xử lý các vấn đề liên quan đến nguồn hàng, công nợ và khiếu nại của khách hàng.