MÔ TẢ CÔNG VIỆC: GIÁM ĐỐC DỰ ÁN
- Xây dựng, triển khai kế hoạch và chiến lược bán hàng, kinh doanh dự án, quản lý điều hành theo sát định hướng phát triển của Công ty.
- Tổ chức thực hiện, giám sát và quản lý các dự án, đảm bảo các chỉ tiêu phải đi đúng theo các kế hoạch đưa ra.
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả các nhân viên trực thuộc bộ phận kinh doanh của mình.
- Đảm nhiệm vai trò giám sát hoàn thành tiến độ dự án đúng, chi phí và luôn luôn phải là người đảm bảo chất lượng của dự án.
- Liên hệ gặp gỡ các khách hàng, đối tác làm ăn và những bên liên quan đến dự án xây dựng, ký kết hợp đồng mua bán hàng hoá
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong việc hoạch định chiến lược.
- Là người quản trị được các rủi ro và hạn chế sự chậm trễ không đúng tiến độ hoặc các thiệt hại phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: GIÁM ĐỐC KINH DOANH
- Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh; đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số của Công ty.
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả các nhân viên trực thuộc bộ phận kinh doanh của mình.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch và chiến lược bán hàng kinh doanh theo sát định hướng phát triển của Công ty.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong việc hoạch định chiến lược.
- Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động bán hàng của Công ty.
- Xây dựng và phát triển dịch bán sỉ và lẻ của công ty. Phê duyệt các phương án kinh doanh của nhóm và triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sales hàng tháng, hàng năm.
- Điều tra, nắm bắt, thu thập thông tin về tình hình, sự biến động và xu thế của thị trường và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.