Mô tả công việc
Lập kế hoạch kinh doanh
Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh chi tiết để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
Đề xuất các phương pháp tiếp thị và quảng bá phù hợp để tăng cường nhận thức và tiêu thụ sản phẩm tại DecorNow.
Quản lý bán hàng và phân phối:
Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mạng lưới bán hàng hiệu quả, bao gồm các đại lý, nhà phân phối và khách hàng trực tiếp.
Phát triển mối quan hệ khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với các khách hàng chiến lược và tiềm năng.
Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
Phân tích thị trường và cạnh tranh:
Đề xuất các phương án cải tiến và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường và cạnh tranh.
Nghiên cứu và đánh giá thị trường và cạnh tranh để hiểu rõ xu hướng,cơ hội mới.
Quản lý và phối hợp các phòng ban liên quan:
Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu hóa ngân sách để đạt được lợi nhuận.
Lãnh đạo, đào tạo và phát triển và đánh giá nhóm kinh doanh để đạt được hiệu suất tốt nhất đồng thời theo dõi, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/quý/năm.
Phối hợp với Phòng Marketing để tạo ra các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu doanh thu
Yêu cầu ứng viên
Trung thực , trách nhiệm , sẵn sàng cống hiến vì sự phát triển của công ty.
Chịu được áp lực công việc cao
Khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
Có ít nhất 2- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng nội thất.
Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế,Quản trị kinh doanh, Marketing... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, khả năng quản lý và giao tiếp hiệu quả.
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận.
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần. Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết.
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt, ... tại văn phòng dành cho nhân viên.
Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, Team building, du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 2290 Quốc lộ 1A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Quận 12
Thời gian làm việc
Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.