Phối hợp với Giám đốc Bệnh viện, Phòng khám, Trưởng khoa xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của Bệnh viện, phòng khám. Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
Hoạch định và nắm bắt cơ hội mới, nhu cầu và tình hình thị trường để xúc tiến và phát triển các sản phẩm mới hoặc hiện có.
Xây dựng các chương trình nhằm thu hút khách hàng đến sử dụng các dịch vụ của Bệnh viện, Phòng khám.
Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận mình phụ trách.
Xây dựng, đề xuất, triển khai & giám sát việc thực hiện chương trình khuyến mãi & dịch vụ.
Báo cáo tình hình hoạt động của phòng theo quy định.
Đào tạo dịch vụ cho đội Sales, Marketing và CSKH.
Đề xuất tuyển dụng/điều chuyển/sa thải nhân sự tại bộ phận/phòng ban phụ trách.
Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của đội ngũ nhân viên.
Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng chính sách bán hàng.
Sử dụng các công cụ quảng bá sản phẩm như website, brochure, quảng cáo .... và có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện: hội nghị, hội thảo, triển lãm...
Lập kế hoạch Marketing, thực hiện việc làm thị trường, phát triển thương hiệu kinh doanh.
Xây dựng doanh số và mức khoán cho nhân viên kinh doanh theo từng giai đoạn ( Quý, 6 tháng hoặc 1 năm).
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại bộ phận/phòng ban phụ trách.
Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu của khách. Đồng thời, bảo đảm tổ chức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện, phòng khám.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tiếp thị, xúc tiến bán hàng cho các sản phẩm dịch vụ.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, gia tăng khai thác khách hàng hiện hữu.
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng.
Xây dựng, thực hiện và phân tích các kế hoạch, chiến lược Marketing (bao gồm: nghiên cứu thị trường, tình hình thị trường, thông tin cạnh tranh thị trường).
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm).
Điều hành và quản lý mọi hoạt động Kinh doanh và Marketing của Bệnh viện một cách hiệu quả, bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.