Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho công ty :
- Xây dựng, phân bổ, theo dõi và thực hiện chỉ tiêu doanh thu cho cửa hàng theo tuần, tháng, năm;
- Đề xuất chiến lược Marketing online, tối ưu chi phí, hiệu quả tiếp thị tới khách hàng
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, hậu mãi kích thích doanh thu của cửa hàng.
- Kiểm soát, phân tích nguyên nhân, đề xuất giải pháp phòng ngừa cho công tác kinh doanh, thực hiện các hoạt động tăng cường doanh số cửa hàng;
Quản lý hàng hóa, định mức tồn tại cửa hàng :
- Phân bổ hàng hóa cho từng lần, theo dõi và đề xuất các biện pháp để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và quay vòng vốn;
- Cập nhật, đề xuất xu hướng mẫu tại cửa hàng, đề xuất các mẫu hàng riêng cho cửa hàng nhằm tối đa hóa nhu cầu khách hàng;
- Tổ chức và giám sát công tác kiểm tra hàng hóa đột xuất, định kỳ cuối tháng.
- Xây dựng kế hoạch đặt hàng phù hợp từng tháng, quý, năm;
Quản lý nhân sự :
- Khuyến khích, tạo động lực làm việc hiệu quả, xây dựng tinh thần đồng đội, triển khai văn hóa việc làm của Công ty;
- Đào tạo, huấn luyện và kiểm tra kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên thuộc quyền quản lý;
- Tham gia đánh giá hiệu quả làm việc hằng quý, năm đối với nhân viên thuộc quyền quản lý;
- Quản lý, đánh giá bố trí nhân sự và đảm bảo nhân sự tại cửa hàng hoạt động hiệu quả;
- Giải quyết các vấn đề, đưa ra các hành động giải quyết và phòng ngừa tại Cửa hàng.
Chăm sóc khách hàng :
- Xây dựng niềm tin cho khách hàng, thu hút được lượng khách hàng đến với Cửa hàng;
- Phối hợp với các bộ phận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
Lập báo cáo :
- Các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật thông tin thị trường, phản biện, đề xuất các giải pháp;
- Thực hiện phân tích, đánh giá, lập báo cáo hoạt động kinh doanh tháng/quý/năm;
Quản lý tài sản :
- Duy trì, bảo quản hàng hóa, tiền mặt, cơ sở vật chất cửa hàng;
- Kiểm tra vệ sinh gian hàng treo: quẩy, kệ, khay và sản phẩm;
- Kiểm tra truy thu, tài sản tại cửa hàng mỗi ngày.