Địa điểm làm việc: Tầng 3 Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Hoạch định và phát triển hệ thống kinh doanh (về mô hình, kênh bán hàng, phương thức bán hàng, số lượng điểm bán, ...), đẩy mạnh phát triển thương hiệu...
- Tham mưu, hỗ trợ cho thành viên Ban Tổng Giám đốc trong công tác quản trị, điều hành
- Phụ trách Khối Kinh doanh gồm: Kinh doanh bán lẻ, các kênh bán hàng (online, offline).
- Thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ, khách hàng, nội tại doanh nghiệp;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc phát triển các kênh bán hàng phương thức bán hàng mới; mô hình bán hàng hoặc liên kết đầu tư mới;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác quản trị và phát triển kinh doanh
- Xây dựng chiến lược Kinh doanh đáp ứng chiến lược Công ty dài hạn, trung hạn và ngắn hạn về: mô hình, kênh bán, phương thức bán hàng và chiến lược về sản phẩm;
Thay mặt Ban Tổng Giám đốc quản lý hoạt động của Khối, chịu trách nhiệm về tiến độ công việc, hiệu quả công việc và mức độ hoàn thành mục tiêu của các đơn vị thuộc Khối kinh doanh;
- Phối hợp với các phòng ban chức năng xây dựng định mức chi phí vận hành, chi phí quản lý, chi phí bán hàng... hiệu quả và hợp lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số trước Ban Giám Đốc.
- Thực hiện báo cáo định kỳ lên Ban Tổng Giám đốc.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng; đảm bảo quy trình, quy định tại hệ thống vận hành cửa hàng và các kênh bán;
- Chủ trì việc phát triển kinh doanh, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư; chủ trì việc quản lý, đào tạo CBNV dưới quyền; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và gắn kết.
- Phân giao mục tiêu cho từng đơn vị và tổ chức thực hiện công việc nhằm hoàn thành mục tiêu của từng đơn vị và của Khối;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.
- Chủ trì lên các kế hoạch: chủ trì công tác định vị thương hiệu; xây dựng, phát triển thương hiệu;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn.