Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền.
Xây dựng, triển khai, điều hành, kiểm soát các chiến lược, chính sách của phòng kinh doanh.
Thực hiện đánh giá GĐCN/QLCN.
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Điều động nhân sự trong khu vực nhằm tối ưu hóa năng suất lao động theo định biên và trong phân quyền phê duyệt.
Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của cán bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
Xây dựng đội ngũ kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ.
Chịu trách nhiệm KPIs trực tiếp với bộ phận tài chính và CEOC.
Điều hành hoạt động kinh doanh, quản lý việc xây dựng quan hệ khách hàng, đưa ra các chính sách, quyết định kịp thời với tình hình kinh doanh.
Truyền thông đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến các cơ sở.
Lên chiến lược năm/quý/tháng xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ, thiết lập và tìm kiếm khách hàng cho công ty; phát triển các kênh kinh doanh.
Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền hoàn thành các chỉ tiêu đào tạo và phát triển lộ trình nghề nghiệp.
Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty.
Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.
Đào tạo sửa sai tại chỗ cho các cán bộ nhân viên trong những lần thanh/kiểm tra.
Giám sát chất lượng công việc của các GĐCN/QLCN.
Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
Phát triển hệ thống kinh doanh mới thông qua nhận diện cơ hội, khai thác cơ hội về thị trường mới, sản phẩm mới.
Đảm bảo thực hiện đầy đủ, chính xác, phản ánh đúng, đủ hiệu quả công việc của nhân viên.
Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.