- Phối hợp với các bộ phận trong việc triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Sales- Marketing cho các bộ phận nhằm vượt kỳ vọng mức doanh thu/ Coordinate with departments in implementing Sales- Marketing programs and plans for departments to exceed revenue expectations.
- Quản lý nhân sự bộ phận Sales- Marketing/ Human resource management of Sales- Marketing department
- Nghiên cứu, tư vấn, xây dựng, phát triển thương hiệu của resort/ Research, consult, build and develop the resort&039;s brand.
- Dự đoán thị trường, thị hiếu của khách hàng và phân loại loại theo giới tính, độ tuổi, công việc nhằm phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng/ Predict the market, customer tastes and classify by gender, age, and job in order to develop product and service packages that exceed customer expectations.
- Đào tạo và phát triển chuyên môn cho nhân sự bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu công việc/ Training and professional development for departmental personnel to meet job needs
- Phân tích thị trường, các đối thủ cạnh tranh, dự đoán xu thế, xu hướng và xây dựng kế hoạch Marketing, chiến lược quảng cáo phù hợp/ Analyze the market, competitors, predict trends, trends and build appropriate Marketing plans and advertising strategies.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Sales- Marketing của resort/ Build and control the resort&039;s Sales- Marketing budget.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng/ Maintain and develop relationships with partners and customers
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho bộ phận Sales- Marketing định kỳ đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn của resort/ Make a recruitment plan for the Sales- Marketing department periodically to meet the short, medium and long- term human resource needs of the resort.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort/ Make periodic work reports and fully participate in departmental and resort meetings
- Xây dựng, phát triển bộ nhận dạng thương hiệu cho resort/ Building and developing a brand identity for the resort
- Theo dõi, lập kế hoạch và dự báo doanh thu hàng năm, quỹ truyền thông/ Monitor, plan and forecast annual revenue, media fund
- Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược Sales- Marketing, chương trình Sales- Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của resort/ Research, advise and advise the Board of Directors on Sales- Marketing strategies, short- term, medium- term and long- term Sales- Marketing programs to ensure the implementation of the development strategy of the resort.
- Đánh giá nhân sự định kỳ đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận đưa ra/ Periodically evaluate personnel to ensure that they meet the standards set by the department.
- Hoạch định chiến lược Sales- Marketing trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển tại resort/ Planning Sales- Marketing strategies on the basis of business development trends, core values to be built, development orientation at the resort.
- Xây dựng và quản lý các các bộ sales kit, chương trình quảng bá hình ảnh, các sản phẩm, dịch vụ của resort/ Building and managing sales kits, image promotion programs, products and services of the resort.
- Quản lý các kênh truyền thông, các sản phẩm quảng cáo trên các kênh truyền thông, nắm bắt hiệu ứng và có phương án duy trì, thay thế một cách hiệu quả/ Manage communication channels, advertising products on communication channels, capture effects and have an effective plan to maintain and replace
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ, nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện/ Participate in training programs to improve qualifications and professionalism when facilitated by the resort.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên/ Other tasks as required by superiors