VAI TRÒ
- Giám đốc Kinh doanh và Marketing là người chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động kinh doanh và marketing của một Công ty. SMD có trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing theo tầm nhìn của Công ty và góp phần đạt mục tiêu kinh doanh, phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, cũng như đánh giá hiệu quả của các hoạt động kinh doanh và marketing.
- SMD có trách nhiệm chỉ đạo và định hướng các hoạt động kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số, lợi nhuận và phát triển của công ty.
- Luôn cập nhật công nghệ.
- Tham gia cố vấn cho CEO.
- Chức vụ này đòi hỏi người đảm nhiệm phải có kinh nghiệm, chuyên môn sâu rộng về kinh doanh, có khả năng lãnh đạo, đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề đúng đắn, đồng thời phải biết phân tích và dự báo thị trường.
MÔ TẢ CHI TIẾT
̵ Quản trị chiến lược sản phẩm.
̵ Xây dựng chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn.
̵ Giám sát, đánh giá và thay đổi hoạt động Marketing trong Công ty.
̵ Lãnh đạo bộ phận Kinh doanh và Marketing.
̵ Quản lý, phát triển nhân sự.
̵ Quản trị chiến lược sản phẩm.
̵ Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ.
̵ Xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ kinh doanh.
̵ Phân tích ngân sách, chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu.
̵ Dự đoán thị trường, thiết lập kế hoạch kinh doanh.
̵ Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng và Truyền thông để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
̵ Nghiên cứu, phân tích thị trường.
̵ Tuyển dụng, đào tạo, lập kế hoạch, huấn luyện và quản lý các nhóm Bán hàng để đáp ứng các mục tiêu về nguồn nhân lực.
̵ Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng và Truyền thông để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
̵ Quảng bá thương hiệu của công ty và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.
̵ Xây dựng chiến lược bán hàng ngắn hạn và dài hạn.
̵ Thiết lập, nuôi dưỡng các mối quan hệ hợp tác.
̵ Chịu trách nhiệm phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng: Sở Ban Ngành, Phòng Giáo dục, Trường học khối Mầm non, Tiểu học, THSC, Dự án, Chiến lược…..
̵ Đưa văn hóa chuyển đổi số vào doanh nghiệp.
̵ Vạch ra chiến lược dài hạn, phát triển hình ảnh thương hiệu.
̵ Những công việc khác sẽ được phân công bởi BGĐ.
YÊU CẦU CẦN CÓ
̵ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Sư phạm,… hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
̵ Kinh nghiệm: Trên 05 năm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, trong đó có ít nhất 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giáo dục/ các ngành nghề có sự tương đồng/ các đơn vị có thương hiệu tốt trên thị trường.
̵ Kiến thức:
Hiểu về các công cụ phân tích trang website, Facebook Marketing, Google Adwords, Email Marketing……Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
Hiểu biết về chuyên môn trong lĩnh vực Giáo dục/ đào tạo. Hiểu biết về ngành nghề kinh doanh, các sản phẩm, giải pháp của Công ty.
̵ Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
Phân tích, tham mưu, tư vấn.
Kỹ năng quản lý đội nhóm và truyền động lực.
Lập báo cáo, hoạch định và kiểm soát công việc.
Kỹ năng thiết lập mối quan hệ.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
̵ Phẩm chất:
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Tinh thần thực chiến, sẵn sàng đồng hành cùng đội ngũ.
Tâm thế sẵn sàng, không ngại thử thách.