Nhiệm vụ 1: Xây dựng chiến lược kinh doanh
- Chủ động tăng doanh số thông qua việc tính toán cơ cấu chi phí, chính sách giá, phương án chiết khấu và cách thức tiếp cận Sales & marketing hiệu quả.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu chiến lược của Công ty và một số hoạch định chiến lược cụ thể được chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo
- Tổng hợp các báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng.
- Nghiên cứu, đề xuất các Dịch vụ Vui chơi giải trí, chương trình bán hàng, theo xu thế mới và phù hợp để bổ sung nhằm nâng cao chỉ tiêu kinh doanh.
Nhiệm vụ 2: Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về doanh số bán hàng do phòng mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.
- Phối hợp, giám sát việc triển khai các chương trình bán hàng, hoạt động truyền thông tại cơ sở.
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh của hệ thống các công viên NovaDreams nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao.
- Quản lý khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, điều phối và giám sát các bộ phận Kinh doanh theo phân công của Ban TGĐ
- Giám sát các kế hoạch kinh doanh diễn ra theo đúng cột mốc thời gian và kế hoạch đã được đề ra.
- Thẩm định và kiểm soát việc sử dụng ngân sách bán hàng của các công viên theo đúng kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt.
- Đầu mối triển khai các chiến lược, kế hoạch Kinh doanh chung của hệ thống công viên giải trí NovaDreams.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ sales
- Huấn luyện, đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo thực hiện mục tiêu công việc giao.
- Ổn định, duy trì và phát triển nhân sự của bộ phận, đảm bảo nhân sự hoạt động theo chỉ tiêu nhân sự được giao.
Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống NovaDreams
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch