Quyền hạn và trách nhiệm:
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh
Xây dựng, phân tích và điều phối data base khách hàng hiện có, phân tích SWOT, đối thủ cạnh tranh, để đưa ra định hướng kinh doanh phù hợp.
Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
. Quản lý, theo dõi, giám sát thực hiện các hợp đồng kinh doanh và công tác lưu trữ hồ sơ để đảm bảo tính tuân thủ và hệ thống dữ liệu.
Xây dựng, tổ chức và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
Điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với từng Phòng kinh doanh để đạt được lợi nhuận tốt nhất.
Xem xét và triển khai các kế hoạch hành động cho Phòng Kinh doanh xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty để theo dõi tiến độ đạt được.
Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty về chi phí phát sinh, hiệu quả doanh thu và các hoạt động của Phòng Kinh doanh do mình phụ trách.
Huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cần thiết cho đội ngũ sale trong phạm vi quản lý để nâng cao chuyên môn.
Thảo luận với các Trưởng phòng để thống nhất giải pháp cải thiện.
Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing …
Xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực hoạt động bán hàng của Công ty.
Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả các Trường phòng và Nhân viên để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.
Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.
Ghi nhận các sáng kiến kinh doanh của các bên và chuyển hóa thành giải pháp tổng thể.
Phối hợp vận hành các họat động Marketing & Quản lý nhân sự
Chịu trách nhiệm phê duyệt trong việc tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc nhằm giúp nâng cao hiệu quả tuyển dụng, hiệu quả làm việc hoặc điều chuyển phù hợp.
Xem xét, thảo luận việc thu nhận, quyết định bổ nhiệm, thuyên chuyển nguồn lực các phòng và điều chỉnh cho phù hợp để nâng cao năng suất làm việc.
Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, biến động đội ngũ, khách hàng để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự.
Xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực các dự án đang thực hiện
Xem xét việc thực hiện các giải pháp truyền thông để đảm bảo đồng bộ, cải thiện và điều chỉnh cho phù hợp với phương án kinh doanh tương ứng.
Tổ chức thực hiện, đánh giá việc hoàn thành kế hoạch truyền thông và đưa ra giải pháp cải thiện nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông.
Thảo luận với Phòng Marketing để thống nhất thông điệp, phương án truyền thông.
Quản lý chi phí và hiệu quả tài chính
Đánh giá tổng thể tình hình chi phí & lợi nhuận để điều chỉnh hay có các kiến nghị giúp nâng cao hiệu quả và hoàn thành kế hoạch được giao.
Giám sát , điều chỉnh các loại chi phí sao cho hiệu quả nhất.
Làm việc với phòng Tài Chính, Kế Toán đề xuất kế hoạch chi phí và lợi nhuận, trình TGD phê duyệt.