Soctrip.com là nền tảng mạng xã hội tích hợp đa dịch vụ: du lịch trực tuyến, mua sắm trực tuyến, đặt nhà hàng trực tuyến,...
Phân tích thị trường và phát hiện xu hướng: Theo dõi các xu hướng trong ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hành vi thay đổi của người tiêu dùng để xác định cơ hội và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.
Thu hút và giữ chân khách hàng: Dẫn dắt các chiến lược CRM để thúc đẩy lòng trung thành, sự tương tác và tần suất sử dụng của khách hàng, làm việc với nhóm dữ liệu để tối ưu hóa hành trình của người dùng và cá nhân hóa các chiến dịch.
Lãnh đạo và phát triển nhóm: Xây dựng, cố vấn và lãnh đạo một nhóm tiếp thị có hiệu suất cao, thúc đẩy văn hóa hợp tác, đổi mới và cải tiến liên tục.
Quản lý ngân sách: Giám sát và phân bổ ngân sách tiếp thị hiệu quả, đảm bảo ROI/ROAS tối đa trên tất cả các chiến dịch và kênh.
Lãnh đạo tiếp thị chiến lược: Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị tích hợp giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng và tối đa hóa giá trị của người dùng trên các ngành du lịch trực tuyến và thương mại điện tử tại các quốc gia: Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Canada.
Định vị thương hiệu & Kể chuyện: Sở hữu và định hình câu chuyện thương hiệu để phân biệt siêu ứng dụng với tư cách là đơn vị dẫn đầu về sự tiện lợi và chất lượng trên các thị trường mà ứng dụng phục vụ. Tạo thông điệp hấp dẫn phù hợp với từng phân khúc.
Thu hút và tăng trưởng người dùng: Phát triển các chiến lược thu hút sáng tạo, đa kênh để tiếp cận đối tượng mục tiêu, tận dụng tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ đối tác với người có sức ảnh hưởng (KOL,KOC), SEO và tiếp thị ứng dụng (ví dụ: ASO).
Hợp tác liên chức năng: Làm việc chặt chẽ với các nhóm sản phẩm, hoạt động và dữ liệu để đảm bảo sự thống nhất về mục tiêu, chia sẻ thông tin chi tiết và tích hợp các chiến lược tiếp thị với lộ trình sản phẩm.
Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất: Xác định và giám sát các KPI và OKR để theo dõi hiệu quả của chiến dịch, điều chỉnh các chiến lược khi cần dựa trên thông tin chi tiết về hiệu suất và xu hướng thị trường.