– Tổ chức các sự kiện: giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng, hội thảo, họp báo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài.
– Đảm bảo các thông điệp thương hiệu phù hợp.
– Kết hợp cùng Giám đốc kinh doanh và các phòng ban khác để phát triển các hoạt động quan hệ và đưa ra kế hoạch chiến lược marketing. Tập trung xây dựng và thực hiện các chương trình markerting nhằm thúc đẩy việc ra hàng tại tất cả các kênh phân phối
– Tư vấn Tổng Giám đốc về xây dựng, định hướng, phát triển các hoạt động marketing, thương hiệu, hình ảnh của công ty phù hợp định hướng từng thời kỳ.
– Mở rộng các giải pháp sản phẩm và dịch vụ.
– Phân tích xu hướng thị trường và đề nghị thay đổi chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh dựa trên phân tích và phản hồi.
– Quản lý định hướng nội dung, hình ảnh, thực hiện các bản tin, website, facebook… của Công ty.
– Đại diện cho công ty gặp gỡ với cơ quan báo chí, truyền thông khi được ủy quyền
– Lập, chuẩn bị và tuân thủ ngân sách marketing hàng năm
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, giám sát và triển khai, tổng kết, báo cáo.. các hoạt động PR và Marketing phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của Công ty.
– Đảm bảo hoạt động về thiết kế quảng cáo in ấn và xuất bản phẩm.
– Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Tổng Giám đốc
Quyền lợi:
Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
Môi trường làm việc :
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
Cơ hội phát triển bản thân :
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên