Mô tả công việc
•Địa điểm làm việc: Hà Nội, Yên Bái
•Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7.
•Mức lương: 30 - 50 tr (Trao đổi khi phỏng vấn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản trị nhân sự.
1.1 Công tác tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ:
- Hoạch định nguồn nhân lực; Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm.
- Xây dựng mô tả công việc cho từng phòng ban, chính sách, tiêu chuẩn tuyển dụng.
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
- Xây dựng truyền thông nội bộ, PR đối ngoại, phát triển thương hiệu Nhà tuyển dụng.
1.2 Xây dựng các chế độ tiền lương và phúc lợi:
- Xây mới, duy trì và không ngừng cải tiến các chính sách nhân sự nhằm giữ chân nhân tài.
- Giám sát việc thực hiện chính sách lương, BHXH, thuế TNCN,...
- Chịu trách nhiệm chính làm việc với cơ quan nhà nước đảm bảo thực hiện các chính sách nhân sự đúng quy định pháp luật.
- Tổ chức đánh giá nhân viên định kỳ, xây dựng chế độ khen thưởng, kỷ luật.
1.3 Xây dựng hệ thống đánh giá công việc hiệu quả
- Nghiên cứu xây dựng/ hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả công việc của cá nhân, tập thể.
- Tổ chức đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực CBNV.
- Duy trì việc thực hiện đánh giá công việc, đảm bảo giữ chân và duy trì hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Quản lý và cải tiến hệ thống KPI hiện có của toàn công ty.
1.4 Thực hiện xây dựng Quy trình quy định và quan hệ lao động:
- Là cầu nối giữa BGĐ và người lao động..
- Tham mưu cho BGĐ các kiến thức về lĩnh vực lao động, luật bảo hiểm, thuế TNCN,…, hệ thống các quy chế, quy trình, xây dựng cơ cấu doanh nghiệp.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về nhân sự.
- Giải quyết vấn đề về quan hệ lao động, tranh chấp nội bộ, xử lý kỷ luật.
1.5 Quản lý, xây dựng bộ phận:
- Chịu trách nhiệm trước Ban điều hành trong công tác, chức năng, nhiệm vụ của Phòng Nhân sự.
- Kiểm soát, quản lý, đôn đốc, điều hành chính xác, hiệu quả hoạt động của Phòng
- Phân công công việc, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận.
2. Quản trị về hành chính:
- Nắm được các công tác văn thư lưu trữ, xây dựng biểu mẫu, kiểm soát công văn đi-đến.
- Quản lý dấu pháp lý và dấu chức danh của Công ty.
- Theo dõi chi phí phòng HCNS quản lý, xây dựng định mức chi phí văn phòng.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 30 - 50 triệu (Hoặc có thể thương lượng thêm)
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Ngày phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
- Lương Tháng 13, thưởng lễ, tết, theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác : Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
YÊU CẦU:
- Độ tuổi 35-45
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Có khả năng giao tiếp, Tiếng Anh tốt.
- Năng lực cá nhân:
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, internet.
+ Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH.
+ Khả năng lập kế hoạch, khả năng làm việc nhóm. Giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo tốt.
+ Cẩn trọng, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần đoàn kết.
+ Có khả năng xử lí nhiều tình huống linh hoạt. Khả năng tập trung cao, chịu được áp lực công việc.
+ Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu.
Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-08 05:20:30