CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và hoàn thiện hệ thống tổ chức:
- Tham mưu xây dựng và phát triển bộ máy, cơ cấu tổ chức, hoạch định nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược và từng giai đoạn phát triển của Công ty, đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự phục vụ hoạt động kinh doanh bằng các biện pháp thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban, hệ thống chức danh, Bảng mô tả công việc của cấp quản lý và từng nhân sự rõ ràng, cụ thể. Giải thích rõ ý nghĩa từng hạng mục quy định trong Bảng mô tả công việc và hướng dẫn thực hiện cho từng nhân sự thừa hành. Cải tiến liên tục trong quá trình triển khai để mang lại hiệu quả cao nhất.
Quản trị nhân sự:
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ hiệu quả cho chiến lược phát triển của Công ty trong từng giai đoạn và lập ngân sách nhân sự phù hợp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc với người lao động trong Công ty.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác tổ chức, nhân sự, đề xuất, theo dõi việc ký kết hợp đồng, quản lý ngày công, giải quyết chế độ thôi việc, thai sản, nghỉ hưu, các chế độ chính sách cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành và quy định của Công ty.
- Hoàn thiện dữ liệu để thiết lập và ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự vào công tác chuyên môn.
- Quản lý, thống kê, lưu giữ và bổ sung hồ sơ nhân sự đầy đủ, chính xác.
- Tham mưu và thực hiện thủ tục bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động, khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng để kịp thời giải tỏa vướng mắc cho người lao động.
Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát việc thực hiện quy chế lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc:
- Tính lương và các khoản trích nộp bảo hiểm, công đoàn định kỳ hàng tháng, đảm bảo lương, bảo hiểm và chế độ phúc lợi của nhân viên được thực hiện đầy đủ, đúng thời hạn.
- Xây dựng chế độ phụ cấp (xăng xe, điện thoại, nhà ở...) và tiêu chuẩn hưởng phụ cấp của từng vị trí chức danh.
- Thực hiện báo cáo thống kê lao động, tiền lương, bảo hiểm theo quy định hiện hành, hoàn tất các hồ sơ, biểu mẫu đăng ký và cấp phát thẻ BHYT cho người lao động.
- Giải trình số liệu tiền lương, BHXH cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng tiêu chuẩn, quy trình đánh giá hiệu quả công việc (KPI) và thang bảng lương hợp lý, công bằng, cạnh tranh.
- Rà soát, đề nghị và thực hiện thủ tục nâng lương định kỳ hoặc đột xuất cho người lao động. Đề xuất các khoản chi lễ, tết và khen thưởng thành tích cho người lao động.
- Cập nhật, phổ biến cho người lao động các quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, bảo hiểm và thuế TNCN. Giải đáp các thắc mắc về lương, bảo hiểm và chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức các chương trình sinh hoạt tập thể, văn hóa văn nghệ, team building để gắn kết nội bộ.
- Cập nhật thông tin lương từ các báo cáo, khảo sát lương của thị trường hàng năm và đánh giá việc thực hiện chính sách lương.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ lương.
Tuyển dụng:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng cụ thể và chi tiết.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu, chiến lược của Công ty, đảm bảo phù hợp về tính cách và năng lực chuyên môn.
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, quý, tháng theo yêu cầu của Công ty và các bộ phận liên quan, phân tích cụ thể các yếu tố tác động đến việc tuyển dụng, lường trước được các yêu tố thuận lợi, khó khăn, dự trù nguồn kinh phí, nhân lực triển khai thực hiện.
Đào tạo:
- Xây dựng chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu, chiến lược phát triển của công ty trong từng giai đoạn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng quy hoạch cán bộ, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho người lao động.
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng và hiệu quả trong công việc của cá nhân theo mục tiêu Công ty.
- Xây dựng chương trình đào tạo và định hướng cho nhân viên mới.
Các công tác khác:
- Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn, các chương trình sinh hoạt tập thể và hoạt động thiện nguyện do Công ty tổ chức.
- Ký các văn bản hành chính, nghiệp vụ theo quy định của pháp luật và Công ty để thực hiện các công việc được phân công hoặc theo sự ủy quyền của Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận trong Công ty và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định.
- Tham gia đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp thực hiện chiến lược hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đào tạo...
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 10 năm vị trí tương đường tại các công ty FMCG hoặc Du lịch, Nhà hàng Khách sạn
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đề cao tính cẩn thận, thái độ tích cực và hợp tác trong công việc, chịu được áp lực.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tốt nghiệp Đại Học Luật; Quản Trị nguồn nhân lực và các bằng cấp chứng chỉ liên quan

Quyền lợi

- Công ty có phụ cấp cơm trưa tại văn phòng
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
- Được cấp phát thiết bị làm việc, đồng phục
- Tham gia các hoạt động của Công ty: Team building, Hội thảo, đào tạo ...
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp,..
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:48:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4077589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11 Tòa Lilama 10 đường Lê Văn Lương kéo dài, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây