Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh
Đưa ra các chiến lược tiếp cận khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, và nhận định xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội kinh doanh.
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm keo silicon, định hướng tăng trưởng doanh thu và thị phần.
Phát triển mạng lưới khách hàng
Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với các đối tác tiềm năng, nhà phân phối, đại lý và nhà sản xuất trong ngành xây dựng, nội thất, công nghiệp chế tạo.
Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng chủ chốt, bao gồm các nhà thầu xây dựng, công ty sản xuất vật liệu xây dựng, và các tổ chức liên quan đến ngành keo silicon.
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
Đề xuất các phương án thưởng, đãi ngộ phù hợp để khích lệ đội ngũ kinh doanh.
Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ để đạt được mục tiêu doanh thu.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và cả đội ngũ.
Quản lý tài chính và ngân sách kinh doanh
Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Ban Giám đốc.
Quản lý ngân sách kinh doanh, đảm bảo chi phí phát triển kinh doanh được sử dụng hợp lý và đạt hiệu quả cao.
Phối hợp với các phòng ban liên quan
Đóng góp ý kiến cho các chiến lược marketing, chương trình khuyến mãi, và quảng bá sản phẩm keo silicon.
Hợp tác với các bộ phận sản xuất, marketing và kỹ thuật để phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường.
Đảm bảo chất lượng và giải quyết vấn đề
Theo dõi phản hồi của khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Phát triển sản phẩm và dịch vụ mới
Đánh giá tiềm năng của các sản phẩm mới và đề xuất kế hoạch phát triển.
Nghiên cứu và đề xuất cải tiến sản phẩm keo silicon, phát triển các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Báo cáo và đánh giá
Báo cáo kết quả phát triển kinh doanh, đánh giá chiến lược kinh doanh định kỳ, và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.