MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng Chiến lược Marketing – Truyền thông
Đảm bảo thông điệp thương hiệu được truyền tải nhất quán trên tất cả kênh truyền thông
Hoạch định chiến lược trung và dài hạn, phù hợp với định hướng phát triển của Hệ thống Vinschool.
Quản lý Thương hiệu & Phát triển Hình
ảnh
Định vị và xây dựng hình ảnh thương hiệu rõ ràng, khác biệt; duy trì trải nghiệm thương hiệu nhất quán (brand consistency).
Đặt mục tiên (KPIs) về độ nhận biết, mức độ yêu thích và độ tin cậy thương hiệu; đo lường & báo cáo định kỳ.
Phát triển Thương hiệu & Đối ngoại
Tìm kiếm, đàm phán và thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với các tổ chức giáo dục, hiệp hội chuyên môn, tập đoàn công nghệ giáo dục… để nâng tầm uy tín và mở rộng ảnh hưởng của thương hiệu.
Đề xuất – triển khai lộ trình tham gia, chinh phục các giải thưởng giáo dục uy tín quốc tế (ví dụ: World’s Best School Prizes, International School Awards, ISC…) nhằm khẳng định đẳng cấp và trí tuệ của Vinschool.
Marketing nội bộ (Internal Marketing)
Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự để thiết kế các chiến dịch gắn kết nhân sự (engagement) và “employee advocacy” nhằm truyền cảm hứng đến mỗi thành viên Vinschool sẽ trở thành đại sứ thương hiệu.
Xây dựng chương trình truyền thông nội bộ để lan tỏa giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của Vinschool
Truyền thông Giáo dục Cộng đồng (Parent Education)
Lên kế hoạch và phối hợp các bộ phận, cở sở triển khai các chiến dịch nâng cao nhận thức về xu hướng giáo dục hiện đại; tổ chức hội thảo, workshop, webinar cho phụ huynh.
Điều phối việc sản xuất nội dung “parent education” đa định dạng (article, infographics, video, podcast) giúp phụ huynh đồng hành hiệu quả trong hành trình phát triển của con.
Quản lý Vận hành Marketing – Truyền thông
Triển khai và giám sát các chiến dịch digital: quảng cáo, tối ưu landing page, A/B testing, theo dõi hiệu quả.
Quản trị ngân sách, nguồn lực, KPI và quy trình công việc của toàn bộ khối Marketing & Truyền thông (digital, brand, PR, event, design…).
Ứng dụng dữ liệu (data‑driven marketing) để tối ưu hiệu quả tuyển sinh, chăm sóc khách hàng.
Phát triển Nội dung & Quản trị Kênh Truyền thông
Xây dựng chiến lược nội dung “thought leadership” cho Ban Lãnh đạo; duy trì lịch biên tập (editorial calendar) cho website, social media, báo chí.
YÊU CẦU VỊ TRÍ
Khả năng hoạch định chiến lược, quản trị thương hiệu và xây dựng quan hệ đối tác quốc tế.
Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng mạnh mẽ; giao tiếp song ngữ Việt- Anh lưu loát.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm Marketing & Truyền thông, trong đó ≥ 03 năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế.
Thành thạo quản lý khủng hoảng, truyền thông đa kênh và marketing dựa trên dữ liệu.
Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
QUYỀN LỢI:
Cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp của các công ty trong Tập đoàn Vingroup
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Chế độ ưu đãi cho con học ở Vinschool.
Chế độ lương tháng 13, thưởng thành tích, xét nâng lương hàng năm…
Chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng cho CBNV và người than
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
CHÍNH SÁCH BẢO VỆ TRẺ EM:
Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp.