Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm kiếm, phát triển khách hàng

Chủ động xây dựng kế hoạch cá nhân dựa trên chỉ tiêu được giao trong năm.
Giới thiệu, tư vấn, đưa ra các giải pháp tài chính, thuyết phục KHDN đồng ý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng (Tín dụng, Bảo hiểm, Kinh doanh ngoại tệ, Dịch vụ tài khoản, Dịch vụ TTQT,...).
Tìm kiếm thông tin khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tiềm năng, thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.

Thẩm định khách hàng

Cùng tham gia hỗ trợ/hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
Thu thập thông tin và hồ sơ, thực hiện thẩm định (hoặc phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban có liên quan), lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN.

Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng

Phối hợp với các Phòng ban, Bộ phận có liên quan hoàn tất các thủ tục hồ sơ cần thiết gửi đến khách hàng thực hiện ký kết.
Giải thích, thương lượng, thuyết phục các điều khoản theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền, trong hợp đồng và theo quy định của Ngân hàng.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững giữa khách hàng và ACB (Nhằm bán chéo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, phát triển nhóm khách hàng có liên quan, phát triển khách hàng mới nhờ khách hàng giới thiệu).
Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, chủ động phối hợp và xử lý đáp ứng kịp thời nhu cầu hợp lý của khách hàng.
Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan để đôn đốc, thu hồi nợ và lãi khi đến hạn. Trình giải pháp xử lý nợ đối với các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
Kiểm tra, giám sát tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế của khách hàng đã cấp tín dụng.
Đảm nhiệm việc quản lý, chăm sóc khách hàng SME; MM, LC do mình phát triển hoặc được giao (Theo quy định của ACB từng thời kỳ).
Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thông tin phản hồi của khác hàng và đề xuất hướng giải quyết lên cấp có thẩm quyền.

Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên

Hỗ trợ nhân viên và chuyên viên tại đơn vị các vướng măc, khó khăn phát sinh trong quá trình bán hàng (Theo phân công của Trưởng đơn vị hoặc HCB).
Hướng dẫn, hỗ trợ RA tân tuyển trong giai đoạn học việc – thử việc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

Kiến thức/Chuyên môn có liên quan

Kiến thức về nghiệp vụ tín dụng.
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (Luật NHNN/Luật các TCTD,...).
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng C.
Kiến thức về thanh toán quốc tế.
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Powerpoint,...
Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB.

Các kỹ năng

Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh.
Kỹ năng phân tích tín dụng.
Kỹ năng đàm phán.
Kỹ năng phân tích thị trường.
Kỹ năng thẩm định.

Các kinh nghiệm liên quan
Đối với ứng viên nội bộ

Hoặc 2 năm công tác tại các chức danh thuộc quản lý của Khối KHDN, trong đó tối thiểu 1 năm làm việc tại chức danh tương đương.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí RO.

2. Đối với ứng viên bên ngoài

Hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm ở vị trí phát triển khách hàng doanh nghiệp.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc trong các lĩnh vực tương đương (Công ty tài chính, Công ty cho thuê tài chính, Công ty chứng khoán,...).

Các phẩm chất cần có

Có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống.
Năng động, nhẫn nại, nhạy bén trong kinh doanh.
Trung thực, thẳng thắn, liêm khiết.
Khả năng làm việc độc lập/nhóm, có tính sáng tạo.

Quyền lợi

Thu nhập cao, xứng đáng với năng lực
Chế độ phúc lợi hấp dẫn
Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 09:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4496475. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây