Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (RM/SRM - LCs) - Khu Vực Sài Gòn

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHDN Lớn về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;
Tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng về các sản phẩm dịch vụ KHDN Lớn của NCB. Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo hướng cung cấp gaiỉ pháp toàn diện, bán thêm, bán chéo cho khách hàng.
Tìm kiếm, phát triển mạng lưới KHDN Lớn phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;
Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH;
Phát triển và quản lý danh mục KHDN Lớn (hiện hữu và mới) theo quy định của NCB trên cơ sở am hiểu khách hàng, am hiểu chính sách, tính năm mới của sản phẩm dịch vụ hiện hành của NCB, cập nhật các chương trình kinh doanh từ Hội sở.
Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm việc tại Ngân hàng với vị trí KHDN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng KHDN Lớn.
Độ tuổi từ 22 đến 35;
Kỹ năng đánh giá khách hàng;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế Kiểm, Bảo hiểm...;
Ngoài hình ưa nhìn, chịu được áp lực công việc;

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, chế độ phúc lợi đầy đủ;
Cơ hội thăng tiến rõ ràng;
Tăng lương, chế độ thưởng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 01:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (RM/SRM - LCs) - Khu Vực Sài Gòn - Mã tin đăng: 5379874. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây