Giám đốc Quản lý đối tác và Khách hàng trực tuyến

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KAFI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý đối tác:
- Xây dựng và phát triển kinh doanh với các đối tác doanh nghiệp (fintech, ngân hàng, tập đoàn) và đối tác cá nhân (nhà môi giới chứng khoán, RM ngân hàng, KOL).
- Đảm bảo các đối tác phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Kafi và tối ưu hiệu quả .
Quản lý bán hàng kỹ thuật số:
- Giám sát bán hàng kỹ thuật số, bao gồm hiệu suất trên mạng xã hội, SEO và các kênh trực tuyến khác.
- Theo dõi và cải thiện KPI bán hàng kỹ thuật số, tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với nhóm tiếp thị để tối ưu hóa các chiến dịch bán hàng kỹ thuật số.
Quản lý khách hàng:
- Quản lý toàn bộ vòng đời của khách hàng, phát triển các chiến lược để cải thiện mức độ tương tác và sự hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng chương trình khách hàng để biến những khách hàng hài lòng trở thành đại sứ thương hiệu.
Lên ý tưởng sản phẩm:
- Cập nhật các xu hướng của ngành để giúp Kafi luôn dẫn đầu so với các đối thủ cạnh tranh về các sản phẩm kỹ thuật số và hướng đến đối tác.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, phát triển các ý tưởng sản phẩm mới, hợp tác chặt chẽ với các nhóm nội bộ để đảm bảo sự phù hợp với chiến lược của công ty.

Yêu cầu công việc

• Có hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm tài chính (cổ phiếu, dịch vụ ký quỹ, quản lý tài sản).
• Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Chứng khoán.
• Kỹ năng đàm phán và quản lý quan hệ đối tác.
• Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán, tổ chức tài chính.
• Truyền cảm hứng và dẫn dắt các nhóm đối tác và bán hàng kỹ thuật số để đạt được năng suất cao và vượt mục tiêu.
* Chế độ phúc lợi:
• Khám sức khỏe định kỳ.
• Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau.
• Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
• Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
• Chương trình team building.
• Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 20:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Quản lý đối tác và Khách hàng trực tuyến - Mã tin đăng: 4652244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Giám đốc quản lý

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KAFI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây