Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng (Agency)

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ PRIME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu chính:
Account Director chịu trách nhiệm dẫn dắt các mối quan hệ với khách hàng, phát triển chiến lược kinh doanh chiến lược, và đảm bảo các dự án marketing/quảng cáo đạt được mục tiêu của khách hàng cũng như công ty. Vị trí này yêu cầu kỹ năng lãnh đạo kỹ năng, tư duy chiến lược, và khả năng quản lý đội ngũ để mang lại giá trị tối ưu cho các chiến dịch của khách hàng.
Trách nhiệm chính:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược lâu dài với các khách hàng lớn của công ty.
• Quản lý và hướng dẫn đội ngũ Account Manager, Account Executive để đảm bảo hiệu suất làm việc và chất lượng dịch vụ.
• Làm việc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và tư vấn các giải pháp marketing/quảng cáo phù hợp.
• Đảm bảo các dự án tuân thủ ngân sách và đạt được ROI tối ưu.
• Tham gia vào các cuộc họp cấp cao để đóng góp ý tưởng và định hướng chiến lược cho Prime Commerce.
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (Creative, Media, Digital, v.v.) để đảm bảo các chiến dịch được triển khai đồng bộ và hiệu quả.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Đào tạo và phát triển đội nhóm để nâng cao năng lực chuyên môn.
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả chiến dịch (KPIs) cho khách hàng và nội bộ công ty.
• Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp tối ưu hóa chiến dịch.
• Hỗ trợ CEO trong việc phát triển các cơ hội kinh doanh mới và xây dựng thương hiệu công ty trên thị trường.
• Xây dựng chiến lược tiếp cận và mở rộng danh mục khách hàng, tập trung vào các ngành hàng chiến lược của công ty.
• Phân bổ nguồn lực, giám sát tiến độ dự án và đảm bảo các dự án được triển khai đúng thời hạn, ngân sách và tiêu chuẩn chất lượng.
• Đề xuất các ý tưởng sáng tạo và chiến lược marketing tích hợp để đáp ứng mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
BẠN CẦN GÌ?
• Tư duy chiến lược, sáng tạo và nhạy bén với xu hướng thị trường.
• Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
• Tối thiểu 7- 10 năm kinh nghiệm trong ngành Agency (Quảng cáo/ Marketing), trong đó có ít nhất 3- 5 năm ở vị trí quản lý khách hàng cấp cao (Account Director hoặc tương đương).
• Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan như Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực tương tự.
• Hiểu biết sâu rộng về các kênh marketing (Digital, Social Media, ATL, BTL, v.v.) và các công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình xuất sắc.
• Khả năng lãnh đạo đội nhóm, quản lý dự án và xử lý áp lực cao.
CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year- end party hoành tráng.
• Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
• Đánh giá tăng lương và đánh giá năng lực hàng năm.
• 12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty.
• Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-16 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng (Agency) - Mã tin đăng: 5453186. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ PRIME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây