Quản lý, điều hành hoạt động Tiền Sảnh:
Theo dõi và đánh giá hiệu suất công việc các nhân viên hàng tháng.
Đảm bảo nhân viên nhận được tham gia đào tạo định kỳ để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc
Kết hợp với HR để tuyển dụng nhân viên cho phòng khám.
Tổ chức luồng công việc và đảm bảo đủ nhân viên để hoàn thành các nhiệm vụ.
Tổ chức lịch làm việc Bác sĩ và các bộ phận khác để đảm bảo nhân sự phục vụ nhu cầu khách hàng.
Đảm bảo kỷ luật nhân viên tuản thủ theo quy trình.
Phối hợp với bộ phận Sales B2B & SaleB2C lên kế hoạch cho việc triển khai các dịch vụ kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp, cá nhân.
Quản lý hoạt động phòng khám.
2
Quản lý hoạt động về thanh toán và dịch vụ Bảo Lãnh Viện Phí (BLVP)
Giám sát quy trình hỗ trợ BLVP tại mỗi phòng khám nhằm đồng nhất quy trình thực hiện; Giảm thiểu rủi ro tài chánh/ uy tín cho Công ty; Có thể kiểm soát được việc thu hồi công nợ cho Phòng khám.
Đảm bảo quy trình vận hành & Quản lý cơ sở vật chất
Đảm bảo quy trình vận hành của Phòng khám trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng: Quản lý luồng bệnh nhân hợp lý, đảm bảo hoàn thành các hồ sơ bệnh án đầy đủ và chính xác của khách hàng cá nhân và khách hàng khám sức khỏe Doanh nghiệp
Đảm bảo các trang thiết bị Y tế luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Giám sát định kỳ có những kế hoạch bảo dưỡng/ bảo trì định kỳ
Đảm bảo các hồ sơ pháp lý y tế, danh mục kĩ thuật theo đúng quy định của Sở Y Tế.
Đảm bảo quản lý công suất của phòng khám và lập kế hoạch để phòng khám luôn hoạt động hết công suất
Đảm bảo cơ sở vật chất trong và ngoài của Phòng khám luôn sạch sẽ và được bảo trì bởi đội vệ sinh, bảo vệ và bảo trì
Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng
Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng dịch vụ KH, Tổng đài để giải quyết các khiếu nại khi phát sinh và xử lý vấn đề.
Duy trì giao tiếp tốt với bệnh nhân và khách hàng cá nhân doanh nghiệp.
Liên lạc với tất cả các phòng ban trong công ty cần thiết để hoàn thành dịch vụ của phòng khám
Đảm bảo giao tiếp tốt với khách hàng mọi lúc.
Đảm bảo giữ bí mật nghiêm ngặt với thông tin y tế của khách hàng.
Dẫn dắt các cuộc họp hoạt động hàng tuần của phòng khám với tất cả nhân viên chủ chốt để đảm bảo giải quyết các vấn đề kịp thời.
Phát triển mối quan hệ chủ chốt với Điều dưỡng phụ trách Phòng khám, Giám sát vận hành Xét nghiệm, Giám đốc y khoa Phòng khám, các bác sĩ và Thư ký Giám đốc Phòng khám trong quản lý hành chính/mua sắm và các vị trí quản lý quan trọng khác.
Quản trị chi phí, doanh thu:
Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số.
Kiến nghị, đề xuất mở rộng các dịch vụ mới/ chuyên khoa mới để thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách hàng
Kiến nghị, quản lý và kiểm soát ngân sách của Phòng khám.
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh B2B để đạt được các mục tiêu bán hàng doanh nghiệp
Các báo cáo và công việc khác