NHÂN SỰ VÀ ĐÀO TẠO
Tổ chức hệ thống, ngân sách
- Lập kế hoạch ngân sách nhân sự phù hợp với kế hoạch kinh doanh; thường xuyên rà soát điều chỉnh, kiểm soát đảm bảo thực hiện đúng và tối ưu chi phí.
- Nghiên cứu, rà soát SĐTC, định biên Nhân sự, bản đồ chức danh của các bộ phận và đề xuất điều chỉnh đảm bảo tinh gọn, năng suất lao động cao.
- Xây dựng và thực thi chính sách nhân sự (nội quy, hệ thống thang bảng lương, cơ chế chi trả lương/ thưởng, các chế độ phúc lợi, ...) đảm bảo tuân thủ quy định, định kỳ rà soát điều chỉnh đảm bảo cạnh tranh ưu việt so với thị trường.
Quản trị đánh giá hiệu quả công việc, quy hoạch cán bộ nguồn
Nhân sự và đào tạo
QUẢN TRỊ VẬN HÀNH
- Quản trị kế hoạch: thẩm định các KH định kỳ, KH Mục tiêu và các Kế hoạch khác – kiểm soát triển khai và đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
- Quản trị rủi ro: kiểm soát tuân thủ PCCC, Môi trường và các yêu cầu khác trong quá trình vận hành.
- Đảm bảo thực hiện bảng kiểm tuân thủ của bộ phận, đảm bảo tính pháp lý trong mọi hoạt động.
QUẢN LÝ CÔNG NỢ
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
- Đi site check định kỳ theo kế hoạch, xử lý các vi phạm liên quan đến CLDV.
- Đánh giá và đề xuất các việc cần thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát việc khắc phục sau Tổng kiểm tra, Site Check.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ vận hành hằng ngày của TTTM và khách thuê.
QUẢN LÝ CHI PHÍ
- Có KH quản lý chi phí Opex/Capex theo kế hoạch.
- Kiểm soát các khoản chi phí Opex đảm bảo đúng ngân sách đã được PD.
- Triển khai các gói cải tạo Capex đã được Phê duyệt.
MARKETING VÀ TRUYỀN THÔNG
- Lập và phê duyệt KH Marketing, Trade từng Quý.
- Kiểm soát và triển khai các KH khác: khảo sát khách hàng, khách thuê, v.v…
- Triển khai các KH Marketing theo chương trình chuỗi.
- Làm việc với Kinh Doanh Quảng cáo/Trade Marketing để có các chương trình hấp dẫn thu hút cho TTTM.
QUẢN LÝ KHÁCH THUÊ VÀ TÌNH TRẠNG KINH DOANH
- Tại từng TTTM: nắm rõ tình trạng kinh doanh các gian hàng và có phương án đề xuất để tăng cường cạnh tranh và thu hút khách hàng.
- Làm việc với Phòng kinh doanh/GĐ Kinh doanh về quy hoạch, dịch chuyển GH trong TTTM.
- Khách chuỗi: làm việc về công nợ, kế hoạch phát triển kinh doanh và MKT, xử lý các vấn đề vướng mắc (giá thuê, tái ký, thanh lý…).