Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh số từng thời kỳ.
Phát triển khách hàng:
- Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng (TA, OTA, COPORATE, TRỰC TUYẾN..) để chào bán các dịch vụ của Resort và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc xác định, đề xuất sản phẩm, dịch vụ, giá bán phù hợp theo từng thời kỳ/đối tượng khách hàng/địa bàn của khách sạn;
Xây dựng và đề xuất giải pháp về giá bán phù hợp tại từng thời điểm/địa bàn/đối tượng khách hàng nhằm tối ưu doanh thu cho Resort.
Xây dựng, đề xuất về phương thức chăm sóc, tiếp cận, khai thác khách hàng trên cơ sở tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng theo các yếu tố về đặc thù, xu hướng, hành vi tiêu dùng/sử dụng dịch vụ.
Marketing
• Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing, kiểm soát hiệu quả ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu, marketing của từng dự án
• Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, phân tích phương án Marketing mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai và các đề xuất thay đổi
• Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty
• Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng bá sản phẩm dịch vụ, lập kế hoạch marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng, SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing, … nhằm mở rộng kênh phân phối, quảng bá thương hiệu Công ty.
• Xác định mục tiêu, định vị thương hiệu, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới để đưa ra chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ kinh doanh tốt nhất nhằm tăng doanh số, tăng thị phần Công ty trên thị trường
• Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, … theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả
• Duy trì, phát triển mối quan hệ với các khách hàng lớn, các đối tác, Cơ quan báo chí, truyền thông. Giải quyết các sự viêc liên quan đến sự cố truyền thông
• Phụ trách lên kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ
• Đề xuất, tham mưu ý kiến trong các cuộc họp phòng kinh doanh & marketing
• Đề xuất toàn bộ các chi phí, kế hoạch Marketing trong Công ty
• Phối hợp, đánh giá, báo cáo về hiệu quả, kết quả công việc của các đối tác Marketing (Agency)
Quản trị nhân sự
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân viên theo kế hoạch hàng tuần, tháng nhằm đảm bảo nhân sự trong bộ phận nắm bắt được những kiến thức áp dụng cho công việc.
- Đánh giá năng lực đối với các CBNV trong Bộ phận.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự của bộ phận
- Lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch của Bộ phận
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả
Tham gia các buổi họp của Ban lãnh đạo Công ty
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tới Ban Tổng Giám đốc, ban Giám đốc điều hành
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền