Giám Đốc Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ EI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên môn:
- Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng của tập đoàn, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,...
- Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình tư vấn, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ KH học viên nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt.
- Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ/ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho các thành viên trong/ ngoài nhóm/phòng ban
- Lên kế hoạch nhân sự Phòng hàng tháng/ quý/ chiến dịch,... và thực hiện các công việc khác do BLĐ giao
· Phối hợp, làm việc với các phòng ban
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ. Lên các chương trình tiếp cận khách hàng tốt nhất;
- Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
· Báo cáo kết quả
- Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BLĐ về hoạt động của phòng trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng phân tích dữ liệu để thu thập và hiểu rõ thông tin về khách hàng, đưa ra quyết định chính xác.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực để định hướng và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục, xuất khẩu lao động, du học nghề, am hiểu sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và thách thức.
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành về Quản Trị Kinh Doanh hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản trị trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, được hưởng các chế độ đầy đủ theo luật lao động, có thêm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho CBNV.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (có lớp thiền, yoga, zumba)
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản (Thỏa thuận) + phụ cấp
- Thưởng các ngày Lễ, tết theo quy định của Tập đoàn
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân không giới hạn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn.
⇒ Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 22 Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
- Hồ Chí Minh: TM 1.05, Block B, Chung cư 9 View, Đường số 1, P. Phước Long B, TP Thủ Đức, TP HCM, Thủ Đức
⇒ Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:05:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 3995590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ EI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây