- Chịu trách nhiệm về các văn bản pháp lý của phòng truyền thông, Marketing
- Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Sản Xuất, Hành Chính Nhân Sự, Tài Chính Kế Toán, Chăm Sóc Khách Hàng, Hệ Thống Đại Lý theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho việc lên kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình Truyền thông- Marketing.
- Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch Truyền thông- Marketing của các chiến dịch.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược Truyền thông- Marketing, kế hoạch quản trị thương hiệu của công ty
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của thương hiệu và công ty.
- Báo cáo trước Ban giám đốc về công tác truyền thông theo định kỳ hoặc theo yêu câu của Ban giám đốc.
- Giám sát và đảm bảo tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình Truyền thông – Marketing.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của & huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm,luân chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng.
- Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, Marketing hiệu quả để hoàn thành mục tiêu công ty; Thiết lập các chiến lược, chương trình kinh doanh, Marketing để chinh phục thị trường
- Xây dựng kế hoạch ngân sách tháng, quý, năm của của phòng Truyền thông- Marketing, phân bổ ngân sách cho từng chiến dịch, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng chiến dịch.
- Công việc khác phù hợp chuyên môn theo sự phân công của Ban Giám đốc.
* CƠ CHẾ PHÚC LỢI:
- Lương tháng 13 ( từ 1- 2 tháng) thưởng Lễ + chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Được đào tạo tham gia các khóa học quản lý doanh nghiệp….
- Sếp trẻ, giỏi, có Tâm, có Tầm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sếp Trẻ, Giỏi, có Tâm, có Tầm.
- Các chế độ BHXH theo quy định.
- Mức lương: Lương cứng 30 triệu + Thưởng KPIs (thu nhập cam kết trên 60 triệu/tháng).