MỤC TIÊU VỊ TRÍ
Quản lý truyền thông thương hiệu và ngăn ngừa các rủi ro về khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu
Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu và đảm bảo hiệu quả theo định hướng và tầm nhìn của VNDIRECT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Báo cáo cho: CEO hoặc người được ủy quyền
Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
Xây dựng & giám sát triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với công chúng, gắn liền với thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của VNDIRECT
Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu doanh nghiệp (brand compass, brand architecture, brand identity, brand attributes…), triển khai các hoạt động đo lường nhận diện Thương hiệu (brand awareness, brand loyalty) và sức khỏe thương hiệu (brand health) định kì;
Xây dựng kế hoạch quản trị và phòng ngừa rủi ro đối với thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ/ HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh thương hiệu của VNDIRECT
Hoạch định chiến lược Truyền thông thương hiệu song hành cùng chiến lược kinh doanh của VNDIRECT
Tham gia công tác đánh giá rủi ro về mặt hình ảnh và thương hiệu đối với các quyết định kinh doanh
Quản trị truyền thông đối ngoại
Phát triển các hoạt động truyền thông với khách hàng, quan hệ chính phủ, hoạt động vì cộng đồng …
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu doanh nghiệp.
Tham mưu, trao đổi với Ban Giám đốc để đưa ra các quyết định liên quan đến công tác đối ngoại của công ty.
Quản trị truyền thông nội bộ
Tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện trong kế hoạch xây dựng và thực hành văn hóa doanh nghiệp.
Đảm bảo nội dung truyền thông dễ hiểu, chính xác, kịp thời, nhất quán giữa nội bộ và bên
Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ về văn hóa, môi trường, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty
Quản trị đội ngũ
Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách truyền thông thương hiệu doanh nghiệp
Xây dựng cơ cấu Ban Truyền thông có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp đại học trở lên
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Hiểu biết và sử dụng thành thạo công cụ, các kênh truyền thông trên thị trường và áp dụng vào hoạt động doanh nghiệp
Có mối quan hệ trong giới truyền thông và kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông thực tế
Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing –Truyền thông, ưu tiên ứng viên có từ 10 năm kinh nghiệm quản lý trong các tổ chức ngân hàng, tài chính bảo hiểm hoặc công ty dịch vụ lớn ở Việt Nam
Hiểu biết vững chắc về hoạt động thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, hoạt động truyền thông –marketing, quảng cáo, đối ngoại
Kỹ năng
Tầm nhìn và tư duy chiến lược
Năng lực huấn luyện và dẫn dắt đội ngũ
Tiếng Anh: tương đương IELTS: 6.5 / TOEFL: 7.0 / TOEIC: 800
Năng lực
Năng lực quan sát – Tôn trọng sự thật
Năng lực lãnh đạo đội ngũ
Năng lực tập trung – Toàn tâm phụng sự
Năng lực học tập – Đam mê học hỏi
Năng lực hành động – Dấn thân hành động
QUYỀN LỢI
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp
Thu nhập theo năng lực
Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu, xem xét thay đổi thu nhập định kỳ theo kết quả kinh doanh
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24
Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc thân thiện, các đầu sách đa dạng sẵn có tại khu vực làm việc
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi
Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc
Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực và công việc tại công ty
Ứng tuyển ngay