Giám đốc Truyền thông & thương hiệu doanh nghiệp

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
10-15 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU VỊ TRÍ

Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu và đảm bảo hiệu quả theo định hướng và tầm nhìn của VNDIRECT
Quản lý truyền thông thương hiệu và ngăn ngừa các rủi ro về khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Báo cáo cho: CEO hoặc người được ủy quyền
Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu

Tham gia công tác đánh giá rủi ro về mặt hình ảnh và thương hiệu đối với các quyết định kinh doanh
Hoạch định chiến lược Truyền thông thương hiệu song hành cùng chiến lược kinh doanh của VNDIRECT
Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu doanh nghiệp (brand compass, brand architecture, brand identity, brand attributes…), triển khai các hoạt động đo lường nhận diện Thương hiệu (brand awareness, brand loyalty) và sức khỏe thương hiệu (brand health) định kì;
Xây dựng kế hoạch quản trị và phòng ngừa rủi ro đối với thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ/ HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh thương hiệu của VNDIRECT
Xây dựng & giám sát triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với công chúng, gắn liền với thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của VNDIRECT

Quản trị truyền thông đối ngoại

Phát triển các hoạt động truyền thông với khách hàng, quan hệ chính phủ, hoạt động vì cộng đồng …
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu doanh nghiệp.
Tham mưu, trao đổi với Ban Giám đốc để đưa ra các quyết định liên quan đến công tác đối ngoại của công ty.

Quản trị truyền thông nội bộ

Đảm bảo nội dung truyền thông dễ hiểu, chính xác, kịp thời, nhất quán giữa nội bộ và bên
Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ về văn hóa, môi trường, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty
Tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện trong kế hoạch xây dựng và thực hành văn hóa doanh nghiệp.

Quản trị đội ngũ

Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách truyền thông thương hiệu doanh nghiệp
Xây dựng cơ cấu Ban Truyền thông có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn

Tốt nghiệp đại học trở lên

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Có mối quan hệ trong giới truyền thông và kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông thực tế
Hiểu biết và sử dụng thành thạo công cụ, các kênh truyền thông trên thị trường và áp dụng vào hoạt động doanh nghiệp
Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing –Truyền thông, ưu tiên ứng viên có từ 10 năm kinh nghiệm quản lý trong các tổ chức ngân hàng, tài chính bảo hiểm hoặc công ty dịch vụ lớn ở Việt Nam
Hiểu biết vững chắc về hoạt động thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, hoạt động truyền thông –marketing, quảng cáo, đối ngoại

Kỹ năng

Năng lực huấn luyện và dẫn dắt đội ngũ
Tầm nhìn và tư duy chiến lược
Tiếng Anh: tương đương IELTS: 6.5 / TOEFL: 7.0 / TOEIC: 800

Năng lực

Năng lực học tập – Đam mê học hỏi
Năng lực tập trung – Toàn tâm phụng sự
Năng lực hành động – Dấn thân hành động
Năng lực lãnh đạo đội ngũ
Năng lực quan sát – Tôn trọng sự thật

QUYỀN LỢI
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp

Thu nhập theo năng lực

Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu, xem xét thay đổi thu nhập định kỳ theo kết quả kinh doanh
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực và công việc tại công ty
Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc
Không gian làm việc thân thiện, các đầu sách đa dạng sẵn có tại khu vực làm việc
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi

Ứng tuyển ngay

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Công nghệ
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
10-15 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Truyền thông & thương hiệu doanh nghiệp - Mã tin đăng: 4131068. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Giám đốc truyền thông tại tỉnh/thành