Điều hành hoạt động kinh doanh của hệ thống:
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng và chất lượng.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh, điều hành và chất lượng đầu ra và dịch vụ cho học sinh và phụ huynh của các trung tâm trong hệ thống và thúc đẩy doanh số.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện năng lực, phát triển các kỹ năng quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên kinh doanh.
- Lên kế hoạch và triển khai kinh doanh hàng năm, quý, tháng, tuần và ngày nhằm đảm bảo doanh số đề ra cho cá nhân và cả nhóm
- Giám sát, thúc đẩy tổ tư vấn hoạt động hiệu quả; sâu sát với nhân viên tư vấn, nhóm trưởng tư vấn hàng ngày, hàng tuần.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh, điều hành và chất lượng đầu ra và dịch vụ cho học sinh và phụ huynh của Toàn Hệ Thống và thúc đẩy doanh số, Cung cấp một môi trường an toàn cho trẻ em;
- Đặt ra tầm nhìn, định hướng và bản kế hoạch kinh doanh hằng năm cho các chức năng đào tạo, nhằm đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đề ra phù hợp với tổng quan chiến lược đào tạo và chức năng truyền đạt của chương trình
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số cần đạt trước Tổng Giám đốc điều hành
Điều phối vận hành chung hoạt động của toàn hệ thống:
- Duyệt hồ sơ, phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên phù hợp; Đào tạo, quản lý, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên thông qua quá trình thử việc và làm việc của giáo viên và nhân viên mới, giảm thiểu tối đa tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên; Cơ cấu, lập kế hoạch và thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của từng nhân viên
- Xây dựng một môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh, thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau giữa các nhân viên.
- Giám sát cơ sở vật chất và duy trì tốt môi trường của cơ sở dựa trên các chỉ số chất lượng nội bộ
- Quản lý, thúc đẩy các hoạt động của trung tâm để đạt các chỉ tiêu về tăng trưởng, doanh số
- Kiểm soát chi phí, lợi nhuận cũng như các mục tiêu hoạt động khác.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận chuyên môn để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khoá học mà các Trung tâm cung cấp cho khách hàng, học viên
- Đề xuất ngân sách, mức lương cho tất cả vị trí cấp dưới, nhằm đảm bảo các chi phí này phù hợp với, ngân sách, chi phí trực tiếp của công ty, đồng thời đáp ứng được kì vọng của nhân viên
- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của công ty với khách hàng, đối tác, và cộng đồng.
- Có các biện pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Đảm bảo giám sát nhắc nhở các nhân viên tư vấn trong nhóm tuân thủ các quy định, quy trình chung của công ty.