Giám Đốc Vận Hành Và Dịch Vụ Khách Hàng [Bình Thuận]

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của ABBANK và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của Mảng DVKH theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng.
Giám sát hoạt động kinh doanh của Mảng DVKH tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ Hub/ Giám đốc ĐVKD về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.
Quản lý về việc thực hiện nhu cầu của khách hàng có liên quan đến giao dịch, hỗ trợ dịch vụ và yêu cầu trợ giúp của Mảng DVKH tại đơn vị.
Tổng hợp và đề xuất cho GĐ Hub/ GĐ ĐVKD các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị
Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ tại quầy, Pháp lý chứng từ , Kho quỹ tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ ... của ABANK và NHNN.
Phân tích đánh giá về phản hồi của khách hàng các nhóm sản phẩm dịch vụ đến Giám đốc ĐVKD & Giám đốc Vùng & Khối KHCN nhằm đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Là thành viên ban quản lý kho tiền tại đơn vị theo quy định của ABBANK ( đối với các đơn vị có kho tiền)
Phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.
Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
Quản lý, tổ chức và giám sát việc thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng tín dụng với khách hàng, công chứng, ngăn chăn, đăng ký giao dịch bảo đảm, xuất nhập kho quỹ hồ sơ tài sản đảm bảo và quản lý bộ hồ sơ tín dụng gốc theo phân quyền được giao từng thời kỳ đúng quy định của pháp luật và của ABBANK.
Đảm bảo an toàn về hoạt động ATM theo quy định của ABBANK và NHNN
Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được giao từng thời kỳ
Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ (Tuyển dụng, Thuyên chuyển, nâng ngạch, Bổ nhiệm... ) trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Mảng DVKH
Triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Mảng DVKH
Tổ chức thực hiện việc việc đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tại Mảng DVKH đảm bảo thích ứng được với yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK.
Tổ chức triển khai các nhóm sản phẩm dịch vụ KHCN đến Khách hàng.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng nhằm giữ chân CBNV và nâng cao năng suất lao động của cán bộ tại Mảng DVKH
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển KH nhằm gia tăng KH mới và giữ chân, gia tăng SPDV trên KHCN của Mảng.
Triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức, thực hành văn hóa tổ chức thường xuyên để làm gương và khích lệ CBNV hiểu, tin và làm theo từ đó triển khai mạnh mẽ hoạt động văn hóa tổ chức tại Mảng DVKH

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có khả năng quản lý, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại Ngân hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 19:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Vận Hành Và Dịch Vụ Khách Hàng [Bình Thuận] - Mã tin đăng: 4663498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây