Mô tả công việc
- Tổ chức phân bổ doanh số, hướng dẫn cấp dưới hoàn thành doanh số, phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra theo năm, quý, tháng.
- Tổ chức thiết lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá Dịch vụ Du lịch lữ hành và Sự kiện của Công ty.
- Quản lý, chỉ đạo, đào tạo các nhân sự của các phòng/ ban, thực hiện các chế độ báo cáo, triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch kinh doanh chung của Công ty
- Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
- Tổ chức Tìm kiếm, khảo sát thực địa và xây dựng những chương trình Tours, sản phẩm dịch vụ du lịch mới lạ, phù hợp với thị trường mục tiêu Công ty đang hướng đên.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty
- Kiểm soát hoạt động tài chính- kế toán của Công ty:
- Theo dõi, quản trị các kế hoạch công việc định kỳ, tháng, quý năm… đề xuất điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn nhằm mang lại hiệu quả kip thời
- Kiểm tra, kiểm soát dòng tiền, lợi nhuận của theo đặc thù của lĩnh vực kinh doanh Lữ hành. Đánh giá các thời kỳ để đưa ra các điều chỉnh hợp lý đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan với cơ quan, chính quyền địa phương: Đại diện Công ty tiếp đón các phái đoàn cơ quan nhà nước liên quan tới Công ty như Sở Văn Hóa Du lịch, Sở Công thương….
- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài nhằm mục đích tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh của Công ty được thuận lợi.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound, Tour inbound, sự kiện…
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành ngân sách, định mức chi phí hoạt động của Công ty;