Quản lý kinh doanh
Kinh doanh
Tìm hiểu doanh thu khi có biến động tăng giảm bất thường.
Duy trì mối quan hệ với quản lý tòa nhà, đề xuất kế hoạch mở event và quản lý event tại các tòa nhà cửa hàng đang hoạt động.
Chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên bán hàng trong cửa hàng.
Tiếp nhận và thực hiện kế hoạch mở cửa hàng mới (doanh thu/nhân sự).
Theo dõi doanh thu từng cửa hàng hàng ngày, tuần để có kế hoạch hỗ trợ thúc đẩy doanh số.
Nhận chỉ tiêu được giao cho các cửa hàng trong khu vực quản lý, triển khai đến từng cửa hàng.
Marketing
Liên hệ với quản lý tòa nhà để nắm các chương trình marketing của tòa nhà, triển khai phối hợp thực hiện.
Đề xuất chương trình MKT
Triển khai giám sát chặt chẽ việc thực hiện CTKM nhằm đảm bảo chương trình thực hiện đúng quy định, áp dụng các biện pháp ngăn ngừa, phát hiện, xử lý triệt để các trường hợp vi phạm quy định của chương trình.
Tổng hợp báo cáo kết quả, góp ý chương trình Makerting đã thực hiện.
Dịch vụ khách hàng
Hướng dẫn quản lý cửa hàng tiếp nhận, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng
Trực tiếp giải quyết các trường hợp cửa hàng không giải quyết được, trường hợp nghiêm trọng báo cáo cấp trên xử lý không để ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Quản lý nhân sự
Kiểm soát việc nhân viên nghỉ phép, làm ngoài giờ theo đúng quy định công ty.
Lập kế hoạch đào tạo nhân viên từng cấp độ, nâng cao giúp NV phát huy năng lực và tinh thần làm việc.
Điều động nhân viên trong hệ thống cửa hàng quản lý.
Xây dựng tập thể tương tác, phối hợp ăn ý, hỗ trợ nhau trong khâu bán hàng.
Lập kế hoạch kiểm tra định kì kiến thức & kỹ năng chuyên môn của đội ngũ NVBH.
Nhận diện và phát triển các nhân tố giỏi, có tiềm năng.
Đánh giá năng lực thái độ và hiệu quả công việc của nhân viên để có kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự.
Giám sát nhân viên cửa hàng thực hiện đúng các quy định công ty về giờ giấc làm việc, tác phong.
Đề xuất khen thưởng kỷ luật nhân viên theo quy định.
Quản lý hàng hóa
Nắm số lượng tồn kho của từng cửa hàng theo từng mã hàng để có kế hoạch điều phối hàng hóa trong hệ thống cửa hàng.
Kiểm kê hàng hóa đột xuất hàng tháng, và chịu trách nhiệm cùng với nhân viên cửa hàng khi xảy ra mất mát hàng hóa (theo mức độ lỗi của từng trường hợp cụ thể).
Hướng dẫn, kiểm soát sắp xếp kho hàng đảm bảo đúng quy định, đúng tiêu chuẩn, chịu trách nhiệm cùng với nhân viên cửa hàng nếu xảy ra tình trạng hàng hóa hư hỏng do bảo quản không đúng.
Nắm được các mã hàng bán hàng ngày: mã hàng bán tốt, bán chậm
Kiểm tra các loại sổ sách (theo dõi bán hàng, bàn giao ca) và đối chiếu trên phần mềm. Phải rõ ràng, chính xác, đầy đủ.
Hướng dẫn cửa hàng, kiểm tra việc trưng bày hàng hóa.
Kiểm soát hàng hóa nhập xuất tại cửa hàng, đặc biệt là hàng xuất.
Nắm kiến thức sản phẩm tổ chức training sản phẩm cho nhân viên.
Tài sản
Kiểm soát việc nhân viên sử dụng tài sản, POP trưng bày hàng.
Kiểm kê định kỳ tài sản vật dụng tại từng cửa hàng quy định của công ty.