Địa bàn phụ trách:Hà Đông + Chương Mỹ + Quốc Oai- Hà Nội
Mô tả công việc
Thiết lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả
Nhận diện và phát triển khách hàng mới/ nâng mức doanh số CLB keyshop trên địa bàn.
Thực hiện các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao
Xây dựng quan hệ tốt với từng khách hàng phụ trách, đồng thời chủ động xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời.
Lập chỉ tiêu Doanh số đến từng NVBH/ khách hàng (CLB Keyshop) theo tháng/giai đoạn.
Thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số nhập và doanh số bán theo tháng/quý/năm.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ phát triển khách hàng (PG) tại địa bàn nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng.
Gia tăng số lượng khách hàng có phát sinh doanh số mỗi tháng (ASO).
Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán ra cho điểm bán (POSM, PG, Activation, BTTT/ GV…)
Thiết lập và điều chỉnh phù hợp tuyến bán hàng (MCP) nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối đa.
Thực hiện và hỗ trợ NVBH hoàn thành đầy đủ các hoạt động "Thực thi tại điểm bán".
Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng/ SKUs tại từng điểm bán.
Đảm bảo 100% khách hàng trong MCP được viếng thăm đúng theo lịch đã được thiết lập, không bỏ sót khách hàng bởi NVBH hoặc Giám sát bán hàng.
Phân bổ chỉ tiêu chương trình trade và có giải pháp phù hợp với từng khách hàng.
Quản trị nhà phân phối (NPP)
Lập kế hoạch mua hàng đạt tiến độ với NPP và giám sát việc thực hiện.
Hỗ trợ NPP quản lý tồn kho, nhằm đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa theo quy định của công ty.
Đảm bảo cơ sở hạ tầng/ tài chính của NPP phù hợp với sự phát triển kinh doanh của VitaDairy.
Chuẩn bị sẵn sàng các ứng viên tiềm năng làm NPP.
Đảm bảo NPP thực thi đầy đủ các dịch vụ bán hàng đến khách hàng theo quy định.
Dẫn dắt đội ngũ NVBH
Chuẩn bị sẵn sàng nguồn NVBH chất lượng và đội ngũ kế thừa
Huấn luyện NVBH theo quy định của công ty.
Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy NVBH thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
Khích lệ, động viên khen thưởng đội ngũ.
Tuân thủ quy định công ty
Làm báo cáo tự động đầu ngày và các báo cáo khác.
Đảm bảo NVBH sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ bán hàng (Tablet/ Bảng giá/ Sales kit…).
Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
Viếng thăm khách hàng đúng theo lịch đã được thiết lập.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Có mối quan hệ tốt với khách hàng trong địa bàn
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành tiêu dàng nhanh, ưu tiêu ngành sữa trong đó ít nhất 2 năm làm vị trí giám sát.
Am hiểu địa bàn hoạt động.
Trung thực và có tính cam kết.
Kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung Cấp trở lên
Kiến thức sản phẩm
Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
Xây dựng tuyến bán hàng
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng huấn luyện trên tuyến
Kỹ năng phỏng vấn/ tuyển dụng
Kỹ năng trình bày/ thuyết phục- vượt qua phản đối
Khả năng xây dựng & quản lý đội nhóm
Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng.
Quản trị công việc hỗ trợ thương mại