Giám sát bán hàng kênh truyền thống

UNILEVER VIETNAM INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Kiên Giang; Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Theo sự điều động từ Công ty
Vị trí của cấp quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng Kinh Doanh Khu Vực
Phòng ban: Phát Triển Khách Hàng – Kênh Truyền Thống
Vai Trò Trách Nhiệm Chung
Vị trí công việc: Giám Sát Mại Vụ- Kênh Bán Hàng Truyền Thống
Hoạch định chiến lược kinh doanh hằng ngày của nhà phân phối (NPP)/ Ngành hàng được phân công và thực hiện kế hoạch đó theo các chính sách, quy trình của công ty nhằm đạt được:

Doanh số mua vào (Primary Sales), doanh số bán ra (Secondary Sales)
Việc trưng bày, khuyến mãi hàng hóa tại ngoài thị trường
Số lượng cửa hàng cần bao phủ
Mức độ bao phủ của từng sản phẩm tại cửa hàng

Các Công Việc Chính
Trực tiếp tham gia việc tuyển dụng, đào tạo (on- boarding), huấn luyện và quản lý thành tích của đội ngũ nhân viên tại NPP.

Xem xét và chỉnh sửa bản kế hoạch này hằng quý. Làm việc với Giám Đốc Điều Hành NPP/ Chủ NPP để đảm bảo việc kinh doanh của NPP (vốn đầu tư, trang thiết bị, lợi nhuận...) theo đúng quy chuẩn của Unilever và đảm bảo các chính sách, quy chế của Unilever được áp dụng đúng đủ.
Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với Giám Đốc Điều Hành NPP và Quản lý trực tiếp để có những kế hoạch kịp thời.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý thành tích nhân viên NPP. Các công việc liên quan đến quản lý NPP được quản lý trực tiếp phân bổ qua các buổi họp tập trung hay email.
Tiến hành khảo sát và cập nhật danh sách khách hàng vào hệ thống quản lý NPP (DMS) ngay khi có thay đổi để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
Thực thi những kế hoạch này sau khi đã có sự đồng ý cùa Quản Lý Trực Tiếp.
Đề nghị những giải pháp, sáng kiến để phát triển thị trường được giao dựa trên những am hiểu của bản thân về thị trường với Giám Đốc Điều Hành NPP và Quản lý trực tiếp.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng (beatplan), vẽ sơ đồ tuyến bán hàng (beatmap) theo quy định của công ty.
Đại diện cho Unilever tại NPP, bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với NPP theo từng tháng/quý/năm với sự đồng ý của Trưởng Phòng Bán hàng.
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
Giám sát, đào tạo và huấn luyện Tổ Trưởng NPP, nhân viên NPP Làm việc với Giám Đốc Điều Hành NPP đề giải quyết các vấn đề than phiền, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được quản lý trực tiếp phân bổ thông qua các buổi họp tập trung hay email.
Làm việc với Giám Đốc Điều Hành NPP/ Chủ NPP để lên đơn hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và chiến lược công ty nhằm hỗ trợ NPP đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
Gửi các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp về văn phòng chi nhánh đúng hạn. Các nhiệm vụ khác do Quản Lý Trực Tiếp bàn giao, phân bổ qua các buổi họp tập trung hay email.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:

Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế…hay các ngành liên quan
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí/giám sát nhà phân phối.
Khả năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.

Chỉ tiêu đánh giá thành tích và năng lực:

Các chỉ tiêu đã thống nhất với quản lý trực tiếp và được ghi nhận trong hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của công ty.
Nhận xét của cấp quản lý trực tiếp và đồng nghiệp về cách làm việc theo chuẩn mực hành vi lãnh đạo của công ty.
Mức độ hoàn thành công việc.

Unilever is an organisation committed to equity, inclusion and diversity to drive our business results and create a better future, every day, for our diverse employees, global consumers, partners, and communities. We believe a diverse workforce allows us to match our growth ambitions and drive inclusion across the business. At Unilever we are interested in every individual bringing their ‘Whole Self’ to work and this includes you! Thus if you require any support or access requirements, we encourage you to advise us at the time of your application so that we can support you through your recruitment journey.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 01:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Bình Dương; Kiên Giang; Bình Phước
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát bán hàng kênh truyền thống - Mã tin đăng: 5199920. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

UNILEVER VIETNAM INTERNATIONAL

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 156 Nguyen Luong Bang Avenue, Tan Phu Ward, Dist 7, HCMC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây