Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa

CÔNG TY TNHH PALDO VINA
Mức lương
20 - 23 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Duy trì và phát triển mạng lưới phân phối trên địa bàn được giao.
- Lãnh đạo nhóm đạt được mục tiêu bán hàng.
• CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
- Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
- Lãnh đạo và hướng dẫn tất cả nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của công ty, chương trình bán hàng đúng quy trình.
- Đào tạo và hướng dẫn bán hàng cho nhân viên bán hàng.
Phát triển thị trường
- Khai thác khu vực tiềm năng.
- Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
- Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
- Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Quản lý nhân viên
- Xây dựng tinh thần phục tùng và làm việc nhóm.
- Đảm bảo kỷ luật trong đội.
- Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao
- Huấn luyện và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng cho các vấn đề gặp phải trong công việc.
Quản lý nhà phân phối
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà phân phối.
- Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN- WIN.
- Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
- Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của Nhà phân phối.
Báo cáo
- Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng

Quản lý khu vực : Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa

Yêu cầu công việc

Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
Hoàn thành các yêu cầu từ cấp quản lý
Có kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành hàng thực phẩm khô, ưu tiên lĩnh vực kinh doanh mặt hàng mì ăn liền, nước giải khát
Có khả năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, trung thực.

Quyền lợi

• Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng trong 1 tập đoàn lớn
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Mức lương hấp dẫn + % doanh thu + xét thưởng 1 năm 2 lần
• Làm 8h / ngày; nghỉ T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi: Tháng lương thứ 13, thưởng thành quả, khám sức khoẻ định kỳ, mua hàng nội bộ, tặng quà dịp Lễ tết, sinh nhật, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 10:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa - Mã tin đăng: 4723579. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 7 Lô H1 Khu Đô Thị Mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây