Giám Sát Bán Hàng - Nghệ An

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NGUYỄN KIM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Giám sát bán hàng có nhiệm vụ hỗ trợ quản lý trực tiếp triển khai và thực hiện giám sát tại trung tâm được giao. Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhân viên cấp dưới nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

TRÁCH NHIỆM

Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện thiết kế, trình bày, sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng, nhằm tạo những điểm nổi bật cho các sản phẩm đặc trưng và thu hút khách hàng.
Thu thập, cập nhật thông tin, giá cả thị trường từ đó có giải pháp đề xuất với Ban Giám đốc trung tâm quyết định chính sách giá bán với các mặt hàng bán chậm, từ đó có thể thu hút khách hàng và giải phóng nhanh hàng tồn kho.
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, đồng thời quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số và hiệu quả kinh doanh được giao.
Tuyển dụng, huấn luyện, phân công, động viên và đánh giá các CBNV thuộc phạm vi quản lý nhằm tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Phối hợp với Khối Kinh doanh nhập hàng để điều chỉnh lượng hàng hóa cần nhập, đổi trả nhà cung cấp, kịp thời cập nhật thông tin, điều chỉnh và ký duyệt bảng giá hàng hóa trưng bày tại quầy hàng nhằm phù hợp với tình hình biến đổi của thị trường.
Phối hợp với Bộ phận Dịch Vụ & Chăm sóc Khách hàng xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm giải quyết tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.
Giám sát việc thanh toán tiền hàng đúng và đủ theo quy định của công ty nhằm đảo bảo quản lý tốt nhất công nợ bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
Có kiến thức tốt về kinh tế, xã hội, tài chính, marketing, thị trường kinh doanh bán lẻ, điện máy, KTS...
Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động kinh doanh
Anh ngữ giao tiếp (nghe – nói – đọc – viết), trình độ trung cấp trở lên
Có kỹ năng xử lý, giải tốt các vấn đề có liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
Am hiểu hiểu sâu về các sản phẩm kinh doanh của ngành hàng phụ trách
Tốt nghiệp Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD ...
Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh bán lẻ/hàng tiêu dùng/điện máy/KTS quy mô từ 20 CBNV trở lên.
Thái độ, hành vi: Năng động, nhạy bén, quyết đoán và đam mê với công việc kinh doanh, luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao.

Quyền lợi

Mua bảo hiểm sức khoẻ cá nhân
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
15 ngày phép/ năm
Thưởng KPI, Lễ, Tết
100% lương thử việc
Phụ cấp đa dạng
Tham gia BHXH full lương ngay từ tháng đầu tiên nhận việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 07:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng - Nghệ An - Mã tin đăng: 4747829. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 51 đến 100
Trụ sở: 31 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây