Giám sát bán hàng (SUP) ngành Sơn gốc nước

TLG VIỆT NAM ( SƠN TUYLIPS )
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Bắc Ninh; Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng mạng lưới khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng việc thường xuyên liên hệ, tạo niềm tin và tương tác tích cực để khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng như gặp gỡ trực tiếp, cuộc gọi điện thoại, email marketing, hoặc các sự kiện quảng bá.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và tạo sự quan tâm đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu về đối tượng khách hàng tiềm năng, xu hướng mua hàng, các yếu tố cạnh tranh khác.
Tiếp thị, quảng bá sản phẩm/dịch vụ & thực hiện bán hàng, chăm sóc trước và sau bán.
- Theo dõi hàng tồn tại các cửa hàng. Kiểm tra và quản lý hạn sử dụng sản phẩm, thu hồi và đổi sản phẩm tại cửa hàng theo chính sách của Công ty.
- Kiểm tra việc sắp đặt, trưng bày sản phẩm của công ty tại cửa hàng.
- Thường xuyên theo dõi tồn kho, doanh thu, công nợ của đại lý
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu.
- Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng và đề xuất các hoạt động nhằm nâng cao khả năng bán hàng tại địa bàn phụ trách.
- Phối hợp thực hiện các sự kiện, tiếp thị, truyền thông của kênh bán hàng đại lý/Nhà phân phối.
- Trực tiếp làm việc với các đại lý/Nhà phân phối, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, thông báo chính sách mới, tiếp nhận những phản hồi của đại lý và giải quyết trong quyền hạn để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:

Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngành nghề sản xuất kinh doanh vật liệu xây dưng (ưu tiên ngành Sơn).
Nắm vững thông tin về thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
Có kinh nghiệm trong việc xựng mối quan hệ khách hàng.
Kinh nghiệm bán hàng và hiểu về quy trình bán hàng.
Am hiểu về sản phẩm, hàng hóa và có kinh nghiệm đi thị trường.
Có kiến thức về các kỹ năng bán hàng cơ bản như xây dựng mối quan hệ, đàm phán, tạo sự quan tâm và thuyết phục khách hàng.

Kỹ năng:

Quản lý mục tiêu và theo dõi tiến trình đạt được mục tiêu.
Quản lý mối quan hệ với khách hàng và tạo niềm tin.
Quản lý thông tin và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Quản lý thời gian hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương thảo và thuyết phục.
Kỹ năng tổ chức công việc một cách cẩn thận và có hệ thống.
Kỹ năng định giá và đàm phán giá cả để đạt được sự đồng thuận và tăng khả năng bán hàng.
Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 15:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội; Bắc Ninh; Thái Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát bán hàng (SUP) ngành Sơn gốc nước - Mã tin đăng: 5229177. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TLG VIỆT NAM ( SƠN TUYLIPS )

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây