Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng:
Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực bếp theo đúng quy định.
Hướng dẫn, theo dõi việc triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng
Đảm bảo chất lượng sản phẩm:
Giám sát và thực hiện các tiêu chí về Vệ sinh an toàn thực phẩm và An ninh an toàn khu vực trong bộ phận bếp. Phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh liên quan
Chịu trách nhiệm về kiểm kê và chi phí của sản phẩm trong bộ phận bếp cho toàn bộ các nhà hàng do bản thân phụ trách
Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động
Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca
Phát triển thư viện món mới theo mô hình concept đang phụ trách gửi AM phê duyệt
Kiểm tra hoạt động trong ca để đảm bảo tổ trưởng bếp cũng như nhân viên bếp (bếp chính, phụ bếp) tuân thủ đúng quy trình làm việc
Điều hành hoạt động:
Tổng hợp đánh giá cho mỗi bếp và gửi báo cáo hàng tuần cho OM
Kiểm tra việc đóng mở ca của bộ phận bếp
Kiểm tra check food đầu ca và trong giờ vận hành, check vệ sinh chi tiết bếp
Kiểm tra sổ xuất nhập tồn của bếp
Báo cáo cho ban quản lý nhà hàng/OM các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và đưa ra các phương hướng xử lý.
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng
Tiến hành kiểm tra và báo cáo theo định kỳ tình trạng bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất tại các nhà hàng phụ trách cho quản lý nhà hàng và OM
Hỗ trợ setup nhân sự cũng như trang thiết bị công cụ dụng cụ cho nhà hàng mới.
Quản trị nhân lực hiệu quả:
Duy trì và tạo điều kiện phát triển đội ngũ nhân sự bếp có trong khu vực mình phụ trách.
Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng của mình để OM phê duyệt
Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt trong quá trình làm việc.
Duy trì các buổi họp định kỳ với các tổ trưởng bếp, bếp chính.
Định hướng phân công ca làm việc cho các bạn tổ trưởng bếp, bếp chính, phụ bếp để đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự cao nhất có thể trong giờ phục vụ.
Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
Kết hợp với các Quản lý nhà hàng và Phòng HCNS để tìm nguồn ứng viên, phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự cho bộ phận BOH