Mô tả công việc:
Quản lý nhân sự:
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, tích cực, cung cấp phản hồi thông tin rõ ràng, kịp thời và tôn trọng nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo hiệu suất làm việc
- Theo dõi và cung cấp thông tin cho cấp quản lí về hiệu quả làm việc của nhân viên trong mỗi ca làm việc
- Đào tạo nhân viên mới, kịp thời báo cáo với cấp trên trong trường hợp xảy ra vấn đề về nhân sự.
- Tuân thủ các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện các hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc theo lịch trình. Phân công các nhiệm vụ đóng ca và mở ca.
Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả tài sản tại cửa hàng. Giải trình cho Cửa hàng trưởng số lượng hư hỏng, mất mát.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng về các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
Quản lý dịch vụ khách hàng:
- Giải quyết các than phiền của khách hàng, báo cáo cho Cửa hàng trưởng về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của cửa hàng được giao
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng tổ chức các cuộc họp định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Báo cáo hằng ngày về doanh thu, giải quyết các vấn đề liên quan
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Cửa hàng trưởng
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
Quản lý chất lượng sản phẩm:
- Trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Công ty
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh tại cửa hàng được giao.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do Cửa hàng trưởng giao phó
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng mềm: Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Kỹ năng quản lý: Có khả năng lãnh đạo tốt, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn: Có kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 1 năm kinh nghiệm giám sát và làm việc trong lĩnh vực F&B.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội đào tạo và phát triển
Đảm bảo quyền lợi Bảo Hiểm (tham gia ngay trong thời gian thử việc)
Cuộc thi nội bộ hấp dẫn
Khám sức khỏe định kỳ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu