Giám Sát Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN D1 CONCEPTS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Có khả năng điều hành các hoạt động của Cửa hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của Cửa hàng.
Giám sát các hoạt động của nhân viên trong cửa hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
Liên tục kiểm tra bề ngoài, trật tự, vệ sinh và sự sắp xếp trong nhà hàng và các khu vực liên quan.
Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
Đảm bảo các thiết bị bị dơ hay hư hỏng không đem ra sử dụng, kiểm tra thường xuyên chén đĩa bị nứt hay sức mẻ, khăn trải bàn bị hư; kiểm tra bảo trì của các thiết bị dang sử dụng hay ở tại khu vực mình đang giám sát và yêu cầu sửa chữa kịp thời nếu cần thiết; tránh hư hỏng hay mất các thiết bị trong nhà hàng cách tốt nhất có thể.
Luôn nhận thức được tầm quan trọng của mức bán và không bao giờ ngừng nổ lực bản thân và nỗ lực của các nhân viên được giám sát để tiếp tục tăng mức bán mà không làm ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
Hỗ trợ để đảm bảo các tiêu chuẩn, thủ tục phục vụ được thực hiện đúng và chi tiết, sửa lại các chỗ làm sai trong thông qua đào tạo liên tục trong lúc làm việc, giữ hình ảnh sạch sẽ, lịch sự, làm việc hiệu quả nhanh chóng của tất cả nhân viên trong nhà, và các nhân viên khác có mặt tại nhà hàng, đảm bảo các nhân viên luôn đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề và đúng qui định đồng phục.

Yêu cầu công việc

Tiếng anh tốt
MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn,...
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...
Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Hoạt động nội bộ
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4639130. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN D1 CONCEPTS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây