Giám sát Dịch vụ Khách hàng

HOANG DUC PHARMACEUTICAL & MEDICAL SUPPLIES CO, LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề phát sinh;
- Tham mưu lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt;
- Phối hợp cùng Bộ phận Kế hoạch đặt hàng đáp ứng đủ hàng hóa cung cấp trong thời gian áp dụng CTKM cho các Hãng;
- Kiểm soát tất cả CTKM được cài đặt lên hệ thống để xử lý đơn hàng;
- Đầu mối nhận thông tin về các Chương trình khuyến mãi (CTKM) từ các Hãng và triển khai đến Nhân viên đảm bảo thực hiện đúng chương trình;
- Đề xuất và tham mưu các giải pháp phòng ngừa khiếu nại khách hàng;
- Điều hành hoạt động nhận và xử lý đơn hàng trên hệ thống toàn quốc;
- Thiếp lập mối quan hệ bền vững với khách hàng và xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh nhân viên theo chuẩn mực;
- Vận hành hoạt động và công việc của Bộ phận DVKH đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp;
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng;
- Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.

Yêu cầu công việc

- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo giao tiếp.
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong lĩnh vực Dược / Phân phối hoặc Thương mại.
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn.
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng ...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:24:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4131658. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOANG DUC PHARMACEUTICAL & MEDICAL SUPPLIES CO, LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây