Quan hệ khách hàng
Nhận chỉ đạo, cũng như báo cáo trực tiếp cho Operations Manager trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong phát triển xây dựng quan hệ khách hàng tại trạm.
Phát triển mối quan hệ tốt đẹp, hữu ích với cộng đồng thành viên của Toong;
Đề xuất các giải pháp, các hoạt động cộng đồng tại Trạm, đẩy mạnh các sự kiện cộng đồng năng cao lợi ích của Khách hàng, xây dựng và hình thành cộng đồng thành viên theo định hướng thương hiệu của Toong;
Xử lý các khiếu nại và phàn nàn từ Khách hàng;
Quản lý vận hành
Chịu trách nhiệm chính trong quá trình quản lý, đánh giá và báo cáo về tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng tại trạm;
Đảm bảo tính đồng nhất trong các tiêu chuẩn dịch vụ cung cấp cho các Thành viên tại Toong cũng như đưa ra các quyết định được trao quyền đối với công việc thực tế tại Trạm.
Quản lý không gian chung và vận hành theo từng tiêu chuẩn cụ thể của Trạm, Kiểm định và đánh giá theo từng ngày, tuần, tháng và năm;
Phối hợp cùng OM trong việc xây dựng và triển khai các quy trình vận hành chung, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng và các phòng ban nội bộ của Công ty;
Phát Triển Nhân Sự
Xây dựng kế hoạch sử dụng nhân sự, đề xuất thay đổi nhu cầu phát sinh hoạt động tại trạm;
Thường xuyên có sự trao đổi báo cáo về tình hình nhân sự đang diễn ra tại trạm.
Phối các trưởng bộ phận khác trong quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên;
Tham gia đóng góp ý tưởng, và nhận chỉ đạo trực tiếp của OM trong quá trình đánh giá, xây dựng quy trình thưởng, phạt, khuyến khích nhân sự, tạo động lực làm việc cho nhân sự quản lý;
Có trách nhiệm trực tiếp quản lý và báo cáo tình hình nhân sự tại trạm;
Kiểm soát chất lượng nhân sự và đề xuất điều chỉnh số lượng nhân sự;
Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trạm;
Tài chính kế toán
Chủ động đề xuất và thông tin cho các bộ phận liên quan về các hoạt động thu/chi cho các nhu cầu tại Trạm;
Báo cáo hàng tuần, hang tháng về hoạt động thu chi của trạm.
Quản lý các hoạt động thu/chi phát sinh tại Trạm;
Phát triển kinh doanh
Xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu sản phẩm phù hợp;
Gặp gỡ khách hàng và truyền tải tinh thần của Toong cũng như thông tin về dịch vụ và sản phẩm;