CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE - TOONG
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quan hệ khách hàng

Nhận chỉ đạo, cũng như báo cáo trực tiếp cho Operations Manager trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong phát triển xây dựng quan hệ khách hàng tại trạm.
Phát triển mối quan hệ tốt đẹp, hữu ích với cộng đồng thành viên của Toong;
Đề xuất các giải pháp, các hoạt động cộng đồng tại Trạm, đẩy mạnh các sự kiện cộng đồng năng cao lợi ích của Khách hàng, xây dựng và hình thành cộng đồng thành viên theo định hướng thương hiệu của Toong;
Xử lý các khiếu nại và phàn nàn từ Khách hàng;

Quản lý vận hành

Chịu trách nhiệm chính trong quá trình quản lý, đánh giá và báo cáo về tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng tại trạm;
Đảm bảo tính đồng nhất trong các tiêu chuẩn dịch vụ cung cấp cho các Thành viên tại Toong cũng như đưa ra các quyết định được trao quyền đối với công việc thực tế tại Trạm.
Quản lý không gian chung và vận hành theo từng tiêu chuẩn cụ thể của Trạm, Kiểm định và đánh giá theo từng ngày, tuần, tháng và năm;
Phối hợp cùng OM trong việc xây dựng và triển khai các quy trình vận hành chung, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng và các phòng ban nội bộ của Công ty;

Phát Triển Nhân Sự

Xây dựng kế hoạch sử dụng nhân sự, đề xuất thay đổi nhu cầu phát sinh hoạt động tại trạm;
Thường xuyên có sự trao đổi báo cáo về tình hình nhân sự đang diễn ra tại trạm.
Phối các trưởng bộ phận khác trong quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên;
Tham gia đóng góp ý tưởng, và nhận chỉ đạo trực tiếp của OM trong quá trình đánh giá, xây dựng quy trình thưởng, phạt, khuyến khích nhân sự, tạo động lực làm việc cho nhân sự quản lý;
Có trách nhiệm trực tiếp quản lý và báo cáo tình hình nhân sự tại trạm;
Kiểm soát chất lượng nhân sự và đề xuất điều chỉnh số lượng nhân sự;
Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trạm;

Tài chính kế toán

Chủ động đề xuất và thông tin cho các bộ phận liên quan về các hoạt động thu/chi cho các nhu cầu tại Trạm;
Báo cáo hàng tuần, hang tháng về hoạt động thu chi của trạm.
Quản lý các hoạt động thu/chi phát sinh tại Trạm;

Phát triển kinh doanh

Xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu sản phẩm phù hợp;
Gặp gỡ khách hàng và truyền tải tinh thần của Toong cũng như thông tin về dịch vụ và sản phẩm;

Yêu cầu công việc

Chúng tôi quan tâm tới những gì bạn đã làm và năng lực thực sự của các bạn chứ không phải bằng cấp. Hãy tham gia cùng chúng tôi nếu bạn thoả mãn những yếu tố sau:

Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm về kinh doanh các dịch vụ; giao tiếp Tiếng Anh khá.
Kỹ năng quan sát, tổng hợp thông tin và phân tích tâm lý khách hàng;
02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về chăm sóc khách hàng hoặc mảng kinh doanh bất động sản, du lịch khách sạn;
Người có tính cách hướng ngoại, chân thành, tích cực và khiêm nhường;

Quyền lợi

Các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ (nghiệp vụ tương đương các vị trí Lễ tân tại Nhà Hàng- Khách sạn).
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 03:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4670489. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2 Tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây