Giám Sát Hàng Nhập/ Import Supervisor - Tại Hà Nội

BEE LOGISTICS CORPORATION
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 Pricing giá- 20%
- So sánh giá để nắm được hãng tàu, agent hay coloader nào có báo giá tốt nhất
- Đánh giá agent định kỳ theo yêu cầu của BD
- Tiếp nhận các phản hồi của Salesman hoặc Khách hàng về báo giá và phản hồi lại cho hãng tàu, gent, coloader
- Hỗ trợ các thành viên trong phòng để lấy giá tốt cho các lô hàng cần hỗ trợ, có yêu cầu đặc biệt
- Báo giá cho Khách hàng trường hợp nhận Inquiry trực tiếp từ Khách
- Kiểm tra và thương lượng giá với hãng tàu, agent và coloader để có giá tốt nhất
- Nhận các inquiry từ Khách hàng hoặc Salesman
2 Booking và làm hàng theo quy trình 25%
- Hướng dẫn agent làm vận đơn và kiểm tra vận đơn
- Tạo booking trên hệ thống hãng tàu với các lô hàng booking đầu Việt Nam sau đó gửi cho agent để làm hàng
- Update lịch trình và tiến độ lô hàng cho Khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc của Khách Hàng
- Kiểm tra DN/CN và xác nhận với Agent/ hãng tàu/ coloader
- Giải quyết các vướng mắc với agent trong quá trình làm hàng
- Nhận booking từ Khách hàng hoặc Salesman sau đó gửi thông tin cho agent làm hàng
- Theo dõi lịch trình và tiến độ làm hàng với Agent, hãng tàu, airlines
- Hỗ trợ các thành viên trong phòng nếu có vấn đề trong quá trình làm hàng
- Gửi chứng từ cho DOCS theo dõi lô hàng
3 Chăm sóc các Key Account, các Khách hàng công ty theo nhiệm vụ được phân công- 25%
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng các dịp lễ tết theo quy định và chính sách của Công ty
- Nhận inquiry và báo giá cho Khách hàng
- Booking và làm hàng
- Xây dựng SOP
4 Giải quyết các vấn đề phát sinh- 10%
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới chi phí của lô hàng như sai DN/CN, các chi phí phát sinh so với báo giá của agent, hãng tàu, coloader,...
- Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng;
- Làm việc với Airlines, hãng tàu, agent giải quyêt các vấn đề phát sinh như hàng về sai FHL, FWB, sai GW, sai số kiện, có bất thường, hàng delay tại cảng chuyển tải, free time,...
- Làm việc với bảo hiểm trong trường hợp mất hoặc hỏng hàng
5 Giám sát và hỗ trợ các hoạt động của phòng hàng nhập- 10%
- Giám sát, đánh giá, hỗ trợ và đưa ra góp ý cho các thành viên trong phòng khi cần thiết
- Xây dựng và cải thiện quy trình của bộ phận
- Hỗ trợ các thành viên trong phòng giải quyết các vấn đề phát sinh với các lô hàng nhập
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy đánh giá, góp ý và nâng cao dịch vụ phòng hàng nhập
- Phát triển kinh doanh cho bộ phận
- Đưa ra các đề xuất, giải pháp, ý kiến nhằm đổi mới và đưa bộ phận phát triển
- Phân công công việc cho các thành viên trong phòng theo phân công của TBP
- Đào tạo nhân viên mới
- Đánh giá và quản lý rủi ro
- Gắn kết các thành viên trong phòng
- Nắm bắt xu hướng thị trường, đánh giá space và tình trạng delay các tuyến
- Lập kế hoạch phát triển cho phòng theo phân công của TBP
6 Báo cáo và đánh giá- 5%
- Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo tháng theo yêu cầu của TBP
- Thống kê số liệu hàng nhập khi cần
- Đánh giá các công việc phát sinh trong tuần, trong tháng và đưa ra các kiến nghị, đề xuất, giải pháp nếu có
- Thực hiện đánh giá các thành viên trong phòng theo phân công của TBP
- Làm báo cáo tự đánh giá theo quý/ năm
- Thực hiện báo cáo với các lô hàng có phát sinh tranh chấp
7 Các nhiệm vụ khác- 5%
- Tham giao đào tạo theo yêu cầu của Công ty;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của TBP/ GĐVP/Công ty;
- Hỗ trợ Salesman khi cần
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khác trong thời gian nghỉ sinh, nghỉ phép,...

Yêu cầu công việc

Học vấn, Kinh nghiệm:
- Trình độ: Đại học, chuyên ngành Kinh tế ngoại thương, Logistics
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý
Kiến thức:
- Có kiến thức sâu rộng về ngành nghề giao nhận vận tải trong nước và quốc tế.
- Có kiến thức về Incoterms, thanh toán quốc tế, bảo hiểm hàng hóa trong vận tải quốc tế.
Kỹ năng & Năng lực
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quan hữu quan
- Kỹ năng thuyết phục, xoa dịu khách hàng
- Yêu cầu làm việc ngoài giờ
- Trình độ Tin Học: thành thạo Word/ Excel, sự dụng thành thạo máy vi tính, email và các công cụ làm việc trên máy tính; Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn
- Tiếng Anh: Toeic 800 trở lên hoặc trình độ tương đương
- Kỹ năng kỹ thuật: Có kỹ năng về dịch vụ khách hàng
- Có khả năng chịu áp lực
- Yêu cầu kỹ năng quản trị rủi ro
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học

Quyền lợi

Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực và kinh nghiệm.
Nghỉ 2 thứ 7/tháng
Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Phụ cấp cơm trưa 45,000 VNĐ/ngày, phụ cấp điện thoại
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1- 6 tháng lương))

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 10:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Hàng Nhập/ Import Supervisor - Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 4762719. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 2nd Floor, Hai Au Building, 39 B Truong Son Street, Tan Binh, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây