Phối hợp với các bộ phận Trade mkt, MKT, Sales, Account, Warehouse…trong quá trình mà có liên quan đến các công việc hỗ trợ kinh doanh, ra đơn hàng và các báo cáo, form mẫu phục vụ trong công việc liên quan đến đơn hàng và các báo cáo bán hàng.
Phối hợp và hỗ trợ các công việc của các giám sát thuộc bộ phận Sales admin ở các chi nhánh (Hà Nội, Đà Nẳng)
Giám sát các công việc hỗ trợ kinh doanh tại bộ phận Sales admin, làm việc tại văn phòng Kho ở Khu công nghiệp Xuyên Á
Các công việc khác phát sinh trong quá trình trao đổi.
Chi tiết như sau
- Làm phiếu chi công tác phí cho sales team.
- Kiểm tra hồ sơ mở code khách mới và thay đổi thông tin khách hàng theo đề nghị của sales team.
- Lập, cập nhật Bảng giá (hiện có 6 loại bảng giá: Kênh MT, kênh TT, kênh nội bộ, kênh hàng tặng MKT, Bảng giá đặc biệt theo thời điểm, Bảng giá net hàng cá, kart comfort)
- Cài chương trình khuyến mại vào Smartsoft (phần mềm tổng của PCV)
- Thực hiện các báo cáo phụ vụ hoạt động kinh doanh khác (MIS, Forecast form, Mẫu hủy hóa đơn…..)
- Kiểm tra dữ liệu Target sales team, Trade MKT, Trade MT hàng năm.
- Phụ trách hộp mail PCV Order và User vào xem hóa đơn điện tử.
- Cài giá bán vào hệ thống Smartsoft (chương trình đang áp dụng tại PCV), các nền tảng bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, web bán hàng của PCV.
- Cập nhật thông tin lên BI – phần mềm quản lý thông tin liên quan đến doanh số của sales theo khu vực (các thông tin cần cập nhật : code khách hàng, sản phẩm, target, ngày tính tuần, user được sử dụng thông tin)
- Làm báo cáo doanh số kênh TT, MT hàng tháng để cung cấp cho bộ phận HR phục vụ tính các chế độ của sales team, trade MT.
- Các công việc phát sinh khác khi bộ phận có yêu cầu.
- Kiểm tra, theo dõi dữ liệu trả hàng từ các hệ thống siêu thị (dựa trên data trong hệ thống smartsoft).
- Thực hiện các công việc liên quan đến thiết lập các mẫu form sử dụng trong bộ phận và hỗ trợ các phòng ban Sales, Trade MKT, trade MT.
- Cài chương trình khuyến mại trên file excel (form đơn đặt hàng cho sales team sử dụng)