Giám Sát Kiểm Soát Nội Bộ Và Quản Trị Rủi Ro

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT TINH ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý rủi ro:

Thực hiện đánh giá rủi ro hoạt động, tài chính và tuân thủ, đồng thời đưa ra các khuyến nghị nhằm kiểm soát rủi ro.
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng, triển khai và duy trì khung quản lý rủi ro để chủ động xác định, đánh giá và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Công ty.

Kiểm soát nội bộ:

Thực hiện các đánh giá định kỳ về hệ thống và các quy trình kiểm soát để xác định các lỗ hổng và đề xuất cải thiện.
Hỗ trợ nhân sự các phòng ban để đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình kiểm soát nội bộ.
Đánh giá và cải thiện các chính sách, quy trình của công ty để đáp ứng các yêu cầu quy định và kinh doanh.
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc thiết kế, triển khai và giám sát hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm bảo vệ tài sản công ty, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tham gia hỗ trợ quá trình số hóa các quy trình vận hành.

Kiểm toán nội bộ:

Lập và trình bày các báo cáo kiểm toán thể hiện rõ các vấn đề, rủi ro và các khuyến nghị hành động cho ban lãnh đạo.
Đánh giá tính hiệu quả của các quy trình vận hành.
Lãnh đạo và giám sát các hoạt động kiểm toán nội bộ và kiểm tra tuân thủ, bao gồm lập kế hoạch, thực hiện và báo cáo các kết quả.

Theo dõi việc thực hiện các khuyến nghị để đảm bảo vấn đề được giải quyết dứt điểm và kịp thời.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và Chứng Chỉ:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Có chứng chỉ chuyên môn như CPA, CIA, CRMA hoặc tương đương là một lợi thế.

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ hoặc kiểm toán nội bộ, ưu tiên trong ngành bán lẻ.
Có kinh nghiệm giám sát hoặc lãnh đạo nhóm.

Kỹ năng chuyên môn:

Có kinh nghiệm đối với hoạt động bán lẻ, quản lý hàng tồn kho và các quy định trong ngành.
Hiểu biết về các khung quản lý rủi ro, hệ thống kiểm soát nội bộ.
Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ Microsoft Office, công cụ phân tích, trực quan hóa dữ liệu.

Kỹ năng mềm:

Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và có khả năng làm việc trong môi trường nhanh nhẹn, năng động.
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt, có khả năng tương tác hiệu quả với mọi cấp bậc trong tổ chức.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án tốt

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Lương, thưởng hiệu quả công việc
Quà sinh nhật, quà quốc tế thiếu nhi
12 ngày phép năm
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cao cấp
Du lịch, team building gắn kết thành viên
Các phúc lợi khác
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 07:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Kiểm Soát Nội Bộ Và Quản Trị Rủi Ro - Mã tin đăng: 4932395. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Đường D4 - Tân Hưng - Q.7 - HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây