Mô tả công việc
I/ Đối với ứng viên có kinh nghiệm khai thác khách hàng trên các sàn thương mại điện tử:
Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh cho đủ định biên đã được Cty duyệt Chịu trách nhiệm đào tạo giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc có nghiệp vụ bán hàng luôn đạt KPI của nhóm đã đc Cty phê duyệt
Lên kế hoạch phù hợp với ngân sách để phát triển thị trường
Đánh giá và lập các báo cáo báo cáo định kỳ với cấp trên về công việc của nhóm
Theo dõi, giám sát và có sự điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ để chắc chắn luôn đảm bảo mục tiêu doanh số
Thiết lập mạng lưới các khu vực bán hàng và đánh giá mức độ cạnh tranh của từng khu vực
Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên trong nhóm chào hàng,bán hàng.\
Đưa ra mục tiêu doanh số hợp lý để từ đó lên kế hoạch và tiến hành triển khai
Tìm kiếm data khách hàng mới, Tìm kiếm các Đại lý, Shop… bán hàng Mỹ phẩm trên các nền tảng TMĐT sau đó vạch ra kế hoạch tiếp thị cho nhân viên triển khai ,thiết lập phương pháp tiếp cận trực tiếp từng loại khách hàng để bán hàng và đào tạo cho nhân viên.Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp,
Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
II/ Đối với ứng viên có kinh nghiệm triển khai kế hoạch kinh doanh theo phương pháp truyền thống GT:
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc các giải pháp và triển vọng kinh doanh giúp cho kế hoạch kinh doanh thành công nhằm tăng doanh số và tăng độ phủ.
Triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty cho nhân viên kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số.
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
Giám sát, theo dõi quá trình, tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh;
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp.
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng trong khu vực được quản lý.