MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách
hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ
của công ty:
1. Đảm bảo mức độ hài lòng cao của Học viên bằng việc đáp ứng các
nhu cầu và phản hồi của Học viên một cách nhanh chóng kịp thời.
2. Đảm bảo các quy trình/chính sách trong trung tâm được vận hành
đúng với yêu cầu và phạm vi cho phép của công ty.
3. Xử lý và/hoặc phối hợp với các phòng ban khác xử lý những góp ý,
Nhiệm vụ 2: Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách
khiếu nại của Học viên liên quan đến chất lượng dịch vụ của trung tâm.
hàng/Học viên theo quy trình:
1. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm
soát buổi học học viên, booking lịch học, làm hợp đồng, bàn giao hợp
đồng, giáo án, thẻ học viên cho khách hàng,…
2. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi dạy của
giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học các lớp tại trung tâm,…
3. Phối hợp với các phòng ban khác kiểm tra và đối soát tất cả các khoản
doanh thu hằng ngày tại trung tâm.
Nhiệm vụ 3: Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị:
1. Làm việc cùng các bộ phận liên quan đảm bảo duy trì cơ sở vật chất,
trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được xử lý kịp thời
2. Giám sát và kiểm tra theo dõi việc xuất/nhập hàng hóa, hàng tồn kho
để đảm bảo việc vận hành.
3. Giám sát và kiểm tra theo dõi thường xuyên tình trạng vệ sinh tại
trung tâm.
Nhiệm vụ 4: Quản lý nhân viên cấp dưới, sắp xếp lịch làm việc:
1. Quản lý nhân viên đảm bảo thực hiện đúng các quy trình được ban
được giao
hành, thường xuyên kiểm tra nhắc nhở nhân viên hoàn thành các công việc
2. Đào tạo nhân viên cấp dưới nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục
vụ cho Khách hàng được tốt nhất.
3 Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên để đảm bảo luồng công việc được
ngày/ tuần/ tháng
Nhiệm vụ 5: Thực hiện báo cáo các công tác vận hành định kỳ theo
thực hiện đúng tiến độ hằng ngày.
Báo cáo số lượng học viên check- in, số lớp học diễn ra tại trung tâm
Báo cáo doanh thu phát sinh
Báo cáo số lượng hợp đồng phát sinh
Báo cáo số lượng xuất nhập giáo án, giáo trình, thẻ học viên, vật
phẩm vận hành, tặng phẩm cho học viên,…
5. Đề xuất cho Quản lý trực tiếp để tối ưu công tác quản lý vận hành,
quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhỏ tối thiểu 06 tháng (từng làm quản lý lễ
Ưu tiên môi trường từng làm Startup về dịch vụ, công nghệ
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng/ tính tiền, phần mềm chấm
Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ
tân trong mô hình fitness là một lợi thế)
công
QUYỀN LỢI:
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA 3
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế
Thưởng cổ phần hàng nămPhụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
ngày sinh nhật.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Nghỉ 1 ngày trong tuần (đăng ký với quản lý trực tiếp)
Từ 10h00- 20h00/ngày (Nghỉ giữa giờ 2 tiếng: trưa từ 12h30- 14h00 và
chiều từ 17h00- 17h30)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: HOÀNG DIỆU- QUẬN 4, BÀU CÁT- TÂN BÌNH