LITTLE HOIAN GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tác phong, đồng phục theo đúng yêu cầu.
Follow standard grooming.
Tuân thủ kỷ luật, làm hài lòng Khách, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội.
Follow discipline, customer satisfaction, support colleagues with team spirit.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên ngành, chấp hành tốt nội quy của công ty.
Participate in training courses, professional training, constantly improve specialized knowledge, skills, follow regulation of the company.
Làm tốt công tác giao nhận ca, lịch làm việc, đánh giá nhân viên, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc cho nhân viên dưới quyền.
Hand over shift work, roster, assign work, assess staffs to subordinate employees well.
Đảm bảo nhân viên tiếp tân luôn cung cấp cho Khách dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và cá nhân hóa.
Ensure staffs provide guests with prompt service, professional attention and personalized.
Giám sát và thực hiện thủ tục Check- in cho Khách: Tiếp đón Khách, cấp phát chìa khóa phòng, cung cấp thông tin về dịch vụ Khách sạn và vị trí phòng.
Monitor and follow Check- in procedure for Guests: welcome and check Guest in, issue room keys, provide information on Hotel services and room location.
Giám sát và thực hiện thủ tục Check out cho Khách: Kiểm tra khi Khách trả phòng, giải quyết mọi khoản phí trễ hoặc tranh chấp.
Monitor and follow Check- out procedure for Guests: Check guests out, resolve any late or disputed charges.
Trả lời điện thoại một cách nhanh chóng và hành xử lịch sự.
Answer phones in a prompt and courteous manner.
Kiểm chìa khóa phòng từng ngày.
Check room keys daily.
Up- sell giá phòng để tối đa hóa doanh thu của Khách sạn.
Up- sell rooms where possible to maximise Hotel revenue.
Theo dõi và thực hiện các giao dịch tiền mặt và thẻ tín dụng theo đúng quy trình. Kiểm tra thanh toán và thẻ tín dụng của Khách đảm bảo tuân thủ theo chính sách tín dụng của Khách sạn và đảm bảo tất cả các giao dịch được xử lý một cách an toàn.
Accurately process all cash and credit card transactions using established procedures. Check billing instructions and guest credit for compliance with Hotel credit policy and ensure all transactions are handled in a secure manner.
Thu thập các yêu cầu, phàn nàn, câu hỏi của Khách và giải quyết các vấn đề/ khiếu nại của Khách trong phạm vi trách nhiệm.
Collect Guest requests, complaints, questions and handle problems/ complaints within the scope of responsibility.
Theo dõi và thực hiện các thủ tục và quy trình an toàn của Khách sạn tại mọi thời điểm.
Follow and implement Hotel safety protocols and procedures at all times.
Phối hợp với các bộ phận khác theo quy trình của Khách sạn để đảm bảo cung cấp cho Khách chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
Co- operate with other departments as per Hotel procedures to ensure perfect quality and service.
Ghi chép hàng ngày vào sổ nhật ký (logbook), nhắc nhở các nhân viên lễ tân thực hiện công việc theo đúng theo nhiệm vụ và quy trình.
Daily recording in the logbook, reminding staffs to do in accordance with the tasks and procedures.
Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận.
Participate, coordinate and support professional training in the department.
Thay mặt Trưởng bộ phận Lễ tân xử lý công việc (liên quan về tiếp tân) khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
Responsible for manage Front Office (related reception issues) when FOM is absent.
Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên khi có yêu cầu.
Implement other requirements of higher level upon request.

Yêu cầu công việc

- Có bằng nghiệp vụ, đã qua trường lớp đào tạo chuyên ngành Quản trị Khách sạn – nhà hàng.
Professional certificate in Hospitality Management.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm với vị trí nhân viên lễ tân và ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ Khách sạn.
Proven 3 year- working experience as Receptionist position and 2 year- working experience as Reception Supervisor position in hospitality.
- Thông thạo ngoại ngữ thông dụng (Tiếng Anh). Thông thạo một ngoại ngữ khác (Tiếng Hàn, Nhật, Pháp, Nga,….) là một lợi thế.
Proficiency in foreign languages (English). Proficiency in other language (Korean, Japanese, French, Russian,…) is priority.
- Kinh nghiệm với kỹ năng đánh giá nhu cầu, đánh giá sự hài lòng và tiêu chuẩn chất lượng.
Experience with needs assessment techniques, quality standards and satisfaction evaluation techniques.
- Nắm bắt kịp thời xu hướng và thị trường du lịch liên quan.
Familiarity and interest in industry’s latest trends.
- Nắm rõ nội quy, quy định lưu trú của nhà hàng – khách sạn và thể thức thanh toán các dịch vụ.
Understand rules, regulations on accommodation of restaurants- hotels and procedures for payment of services payment methods.
- Hiểu biết tâm lý du Khách.
Professional knowledge of tourist psychology.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính & hệ thống phần mềm quản lý Smile.
Computer proficiency & Smile management software.
- Hiểu biết kiến thức về PCCC.
Knowledge of Firefighting.
- Hình thức ưa nhìn, không dị tật, và có thiện cảm, phong cách tự tin.
Good looking, no defects, and have sympathy, style of confidence.
- Tình trạng sức khỏe tốt.
Good health status.
- Có tính sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, yêu cầu của khách hàng.
Be creative, problem solving, customer requirements skills.
- Tác phong nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Fast- paced behavior, good sense of discipline and ethics, professional working style.

Quyền lợi

- Được quyền giải quyết các công việc trong phạm vi được phân cấp.
To be entitled to settle problem within the decentralized scope.
- Được phép ủy quyền cho nhân viên cấp dưới giải quyết một số công việc trong phạm vi phân cấp.
It is allowed to authorize subordinate staff to handle some tasks within the scope of decentralization.
- Nhận xét, đánh giá công việc của từng nhân viên dưới quyền để có những ý kiến đề nghị khen thưởng, đề bạt hay kỷ luật, chấm dứt hợp đồng với nhân viên lên Trưởng bộ phận.
Review and evaluate the performance of each subordinate employee for suggestions for commendation, promotion or discipline, termination of contracts with employees to Head of Departments.
- Đào tạo, phỏng vấn nhân viên mới, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên thuộc quyền.
Training, interviewing new employees, professional training for employees lower.
- Được quyền kiến nghị lên cấp trên trong việc nâng cấp, sữa chữa hay mua sắm hay duy trì, bảo dưỡng những trang thiết bị trong bộ phận.
Be entitled to petition to the higher level to upgrade, repair or purchase or maintain the equipment in the department.
- Xem xét tài liệu hướng dẫn công việc của bộ phận lễ tân.
Review the training manual and checklists of Front Office department.
- Được hưởng các chế độ theo luật định và quy định Công ty ghi rõ trong Sổ tay nhân viên & HĐLĐ.
To be entitled to the statutory and regulations of Company mentioned in Employee handbook & Labor Contract..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-16 05:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4104848. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 2 Thoại Ngọc Hầu, Hội An , Quảng Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây