Tác phong, đồng phục theo đúng yêu cầu.
Follow standard grooming.
Tuân thủ kỷ luật, làm hài lòng Khách, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội.
Follow discipline, customer satisfaction, support colleagues with team spirit.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên ngành, chấp hành tốt nội quy của công ty.
Participate in training courses, professional training, constantly improve specialized knowledge, skills, follow regulation of the company.
Làm tốt công tác giao nhận ca, lịch làm việc, đánh giá nhân viên, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc cho nhân viên dưới quyền.
Hand over shift work, roster, assign work, assess staffs to subordinate employees well.
Đảm bảo nhân viên tiếp tân luôn cung cấp cho Khách dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và cá nhân hóa.
Ensure staffs provide guests with prompt service, professional attention and personalized.
Giám sát và thực hiện thủ tục Check- in cho Khách: Tiếp đón Khách, cấp phát chìa khóa phòng, cung cấp thông tin về dịch vụ Khách sạn và vị trí phòng.
Monitor and follow Check- in procedure for Guests: welcome and check Guest in, issue room keys, provide information on Hotel services and room location.
Giám sát và thực hiện thủ tục Check out cho Khách: Kiểm tra khi Khách trả phòng, giải quyết mọi khoản phí trễ hoặc tranh chấp.
Monitor and follow Check- out procedure for Guests: Check guests out, resolve any late or disputed charges.
Trả lời điện thoại một cách nhanh chóng và hành xử lịch sự.
Answer phones in a prompt and courteous manner.
Kiểm chìa khóa phòng từng ngày.
Check room keys daily.
Up- sell giá phòng để tối đa hóa doanh thu của Khách sạn.
Up- sell rooms where possible to maximise Hotel revenue.
Theo dõi và thực hiện các giao dịch tiền mặt và thẻ tín dụng theo đúng quy trình. Kiểm tra thanh toán và thẻ tín dụng của Khách đảm bảo tuân thủ theo chính sách tín dụng của Khách sạn và đảm bảo tất cả các giao dịch được xử lý một cách an toàn.
Accurately process all cash and credit card transactions using established procedures. Check billing instructions and guest credit for compliance with Hotel credit policy and ensure all transactions are handled in a secure manner.
Thu thập các yêu cầu, phàn nàn, câu hỏi của Khách và giải quyết các vấn đề/ khiếu nại của Khách trong phạm vi trách nhiệm.
Collect Guest requests, complaints, questions and handle problems/ complaints within the scope of responsibility.
Theo dõi và thực hiện các thủ tục và quy trình an toàn của Khách sạn tại mọi thời điểm.
Follow and implement Hotel safety protocols and procedures at all times.
Phối hợp với các bộ phận khác theo quy trình của Khách sạn để đảm bảo cung cấp cho Khách chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
Co- operate with other departments as per Hotel procedures to ensure perfect quality and service.
Ghi chép hàng ngày vào sổ nhật ký (logbook), nhắc nhở các nhân viên lễ tân thực hiện công việc theo đúng theo nhiệm vụ và quy trình.
Daily recording in the logbook, reminding staffs to do in accordance with the tasks and procedures.
Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận.
Participate, coordinate and support professional training in the department.
Thay mặt Trưởng bộ phận Lễ tân xử lý công việc (liên quan về tiếp tân) khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
Responsible for manage Front Office (related reception issues) when FOM is absent.
Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên khi có yêu cầu.
Implement other requirements of higher level upon request.