Giám sát lễ tân

IVORY VILLA & RESORT
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Lương Sơn, Hòa Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHỨC NĂNG:

Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối các hoạt động của một ca làm việc tại Tiền Sảnh hiệu quả. Đảm bảo rằng khách hàng nhận được phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Dưới sự chỉ đạo chung của Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh, hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận; tương tác với khách hàng và thành viên trong Khách Sạn

NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ các quy tắc về thanh toán và kế toán.
Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên bộ phận Tiền Sảnh trong ca trực triển khai công việc đảm bảo hiệu suất lao động tốt nhất.
Giữ gìn sự gọn gàng, ngăn nắp của khu vực Tiền Sảnh.
Hợp tác, điều phối và liên lạc với các bộ phận khác theo yêu cầu.
Tham gia trực tiếp cùng Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng trong việc phục vụ các khách VIP, khách thường xuyên của Khách Sạn.
Báo cáo trực tiếp và giao tiếp với Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh về tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách sạn và hoạt động của Khách Sạn.
Quản lý và theo dõi chặt chẽ tình trạng lưu giữ, xử lý đối với những đồ vật mà khách để quên.
Trong ca làm việc, tuần tra toàn bộ các khu vực trong Khách Sạn để đảm bảo toàn bộ Khách Sạn trong tình trang hoạt động tốt nhất.
Giám sát thời gian làm việc của nhân viên, lên kế hoạch làm việc cho nhân viên trong ca trực.
Chịu trách nhiệm trong việc sắp xếp phòng cho khách có lịch đặt phòng tại Khách Sạn. Tuân thủ chính sách, và quy trình sắp xếp phòng đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng.
Tiếp nhận yêu cầu, xử lý các tình huống để đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đảm bảo sự thông suốt trong các thủ tục đăng ký lưu trú và các vấn đề thanh toán của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm điều phối và tổ chức nhận phòng cho các đoàn khách.
Giám sát tác phong, diện mạo của nhân viên đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn Khách Sạn đề ra.
Tổ chức họp giao ban giữa các ca trực để đảm bảo việc truyền đạt thông tin liên quan đến vận hành, khách hàng, các chị đạo từ Ban Giám Đốc thông suốt tới toàn bộ nhân viên trong bộ phận.
Kiểm tra hướng dẫn thanh toán của các booking và theo dõi tín dụng của khách đang lưu trú.
Kiểm tra báo cáo chênh lệch giá phòng để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng. Xử lý kịp thời khi Phần Mềm Quản Lý (PMS) gặp sự cố.
- Tham gia công tác đào tạo nhân viên của bộ phận.
- Ghi chép trong sổ nhật ký các thông tin cần thiết về các hoạt động trong ca trực, các việc đã/chưa được giải quyết để tiến hành bàn giao cho ca sau.
Đảm bảo đội ngũ nhân viên Tiền Sảnh tuân thủ với các kỹ năng tiếp thị bán hàng để tối đa hoá doanh thu.
Nắm vững quy trình xử lý và chịu trách nhiệm trong việc xử lý các tình trạng khẩn cấp của Khách Sạn
- Báo cáo các công việc và phát sinh hàng ngày/ tháng/ năm.
- Khi trực ca đêm, thực hiện các nhiệm vụ của Trưởng Ca Đêm (Night Duty Manager)
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh và Ban Giám Đốc Khách Sạn giao.
- Duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

CHẾ ĐỘ PHẠM VI BÁO CÁO:

Lập báo cáo trực tiếp lên Trưởng Bộ phận.
QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC:
Được tham gia các hoạt động chung của bộ phận cũng như khách sạn
Được quyền yêu cầu CBNV trong và ngoài bộ phận phối kết hợp hoàn thành công việc
Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm được giao
Đề xuất tới cấp quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc được giao (các ý tưởng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện điều kiện làm việc, tiết kiệm chi phí hợp lý, chương trình bán hàng…)
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC.
Được cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc phù hợp chức danh công việc.
Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.

Quyền lợi

Chế độ BHXH, Phúc lợi:

Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng: 8- 12 triệu + Service Charge + Thưởng
Chế độ BHXH, Phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty đươc phê duyệt bởi Sở lao động TBXH
Nhà ở: Công ty cung cấp nhà ở cho cán bộ nhân viên có khoảng cách di chuyển từ 40km trở lên

Đào tạo, Phát triển

Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân
Được học hỏi, trau dồi thêm về cơ cấu tổ chức vận hành bộ phận Tiền sảnh tại Khu nghỉ dưỡng 4 sao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 09:30:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát lễ tân - Mã tin đăng: 3982763. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

IVORY VILLA & RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây