Giám Sát Nhà Hàng

LANGCO BAY RETREAT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar.
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn- nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn- nhà hàng.-
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn- nhà hàng.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Các công việc khác
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng...)
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn, resort là một lợi thế
- Đã có trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Resort, khách sạn 4*- 5*
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình khá,nhanh nhẹn,năng động và sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .

Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cấp phát đồng phục miễn phí
- Mức lương hấp dẫn
... và nhiều phụ cấp khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 23:45:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Nhà Hàng - Mã tin đăng: 4222915. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LANGCO BAY RETREAT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây